13/10/2023 16:00 GMT+7

Thưởng thức ‘bánh tráng Hoàng Ty’ trong không gian ẩm thực hiện đại

Hệ thống nhà hàng Hoàng Ty đã sớm ứng dụng công nghệ để phục vụ khách hàng. Những tiện ích ấy được hệ thống triển khai từ việc chọn nguyên liệu, đồng bộ hóa trong quy trình chế biến và chăm sóc thực khách.

Nhà hàng Hoàng Ty mở thêm cơ sở mới tại số 38 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

Nhà hàng Hoàng Ty mở thêm cơ sở mới tại số 38 Mạc Đĩnh Chi, Phường Đa Kao, Quận 1

Tiện ích trên từng điểm chạm

Hoàng Ty Group nổi tiếng ở TP.HCM với món bánh tráng Trảng Bàng mà thực khách hay gọi là "bánh tráng Hoàng Ty".

Người Sài Thành yêu quý món bánh tráng cuốn không chỉ bởi muốn thưởng thức món thịt luộc ngọt mềm cuộn mình quanh đủ loại rau rừng tươi rói, mà họ còn tin vào một thương hiệu lâu năm.

Đến với hệ thống nhà hàng Hoàng Ty, thực khách còn được thưởng thức nhiều món ăn khác được phát triển dựa trên văn hóa và nguyên liệu yêu thích của vùng Nam Bộ như: bánh tráng phơi sương cuộn bò tơ, bánh canh giò heo, bánh hỏi heo quay, bún mắm, các loại chè….

Anh Trần Việt Dũng - giám đốc vận hành Hoàng Ty Group - nhận định: "Là một hệ thống nhà hàng lớn, bên cạnh những món ngon truyền thống, chúng tôi có trách nhiệm phát triển và đa dạng hóa các món ăn phù hợp với văn hóa ẩm thực phương Nam.

Mặt khác, chúng tôi cũng phải cập nhật nhanh nhất xu thế và ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đến nay, hệ thống nhà hàng đã số hóa toàn bộ quy trình từ khâu sản xuất, chế biến đến các tính năng phục vụ khách, tiếp nhận phản hồi cũng như xây dựng hệ sinh thái Hoàng Ty Group trên các nền tảng khác nhau".

Thách thức lớn nhất của Hoàng Ty Group khi bắt đầu ứng dụng công nghệ cho cả chuỗi là phải ráp nối phần mềm với cả hệ thống quy trình phức tạp theo mô hình kinh doanh chuỗi.

"Do nhân viên được đào tạo bài bản, quy trình chặt chẽ nên việc ứng dụng công nghệ được hoàn thiện rất nhanh và hiệu quả. Khi thực khách đến với hệ thống nhà hàng Hoàng Ty sẽ cảm nhận rất rõ về điều này", anh Dũng cho biết.

Nguyên liệu khép kín - khách hàng là tâm điểm

Trong quá trình vận hành hệ thống, Hoàng Ty Group luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, từ việc chỉn chu trong khâu nguyên liệu, chế biến đến phát triển công nghệ, tiếp nhận phản hồi của thực khách. Tất cả đều được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm nâng cao sự tiện ích, thoải mái cho khách hàng.

Hoàng Ty Group cũng rất chú trọng đến không gian ẩm thực, các khu vực ăn uống được tính toán hài hòa về kiến trúc sang trọng, ấm cúng và kể cả sự riêng tư. Sắc màu hài hòa giữa nét văn hóa ẩm thực dân gian hòa quyện và tôn vinh nét riêng biệt của hệ thống Hoàng Ty.

Chị Kim Nhung (Mạc Đĩnh Chi, quận 1, TP.HCM) cho hay: "Tôi biết đến nhà hàng Hoàng Ty đã nhiều năm nay. Nhà hàng này ấn tượng không chỉ bởi món ngon mà giá cả ổn định, không gian ăn uống thoải mái, nhất là cách phục vụ luôn tận tình, chu đáo. Đối với món ăn thì tôi vẫn thích nhất là món bánh tráng phơi sương cuộn thịt heo. Rau rừng ở đây sạch, tươi và có nguồn gốc rõ ràng nên cảm thấy an tâm khi ăn".

Hơn 18 loại rau rừng đa dạng, nét riêng ấn tượng tại Hoàng Ty

Hơn 18 loại rau rừng đa dạng, nét riêng ấn tượng tại Hoàng Ty

Anh Trần Việt Dũng tâm huyết: "Hoàng Ty Group sẽ tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng các tiện ích thông minh để thực khách đến với hệ thống Hoàng Ty không chỉ là thưởng thức các món ngon đặc trưng mà còn là sự tinh túy của không gian văn hóa ẩm thực, sự chăm sóc đa chiều của những ứng dụng công nghệ thông minh...".

Hiện hệ thống nhà hàng Hoàng Ty Group có tất cả 5 chi nhánh tại TP.HCM gồm:

- Số 74 Trương Quốc Dung (phường 10, quận Phú Nhuận)

- Số 01 Nguyễn Hữu Cầu (phường Tân Định, quận 1)

- Số 32 Hoa Mai (phường 2, quận Phú Nhuận)

- Số 38 Mạc Đĩnh Chi (phường Đakao, quận 1)

- Số 73 Trần Não (phường An Khánh, TP Thủ Đức)


Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên