18/07/2013 03:49 GMT+7

Tiếp tục phát triển chuỗi FamilyMart tại VN

N.BÌNH
N.BÌNH

TT - Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Kikukawa Masahiko, trưởng phòng bộ phận sản phẩm & tiếp thị Công ty TNHH Cửa hàng tiện lợi gia đình VN, cho biết hệ thống cửa hàng tiện lợi FamilyMart sẽ mở cửa hoạt động trở lại với cửa hàng đầu tiên tại tòa nhà Sky Garden (Q.1, TP.HCM) vào ngày 30-7.

Các cửa hàng mới của FamilyMart vẫn cung cấp dịch vụ như trước đây tuy nhiên có sự thay đổi về chiến lược, tập trung nhiều hơn vào những cửa hàng quy mô vừa, nhỏ và linh động trong chủng loại mặt hàng gần gũi với nhu cầu hằng ngày của người dân.

Theo kế hoạch, từ đây đến cuối năm FamilyMart sẽ mở khoảng 20 cửa hàng trên khắp TP.HCM. Vào VN từ năm 2009, đến giữa năm 2011 FamilyMart đã chọn con đường liên doanh với Công ty cổ phần Phú Thái và Công ty thương mại Nhật Bản Itochu, trong đó Phú Thái có 51% cổ phần, để mở cửa hàng đầu tiên. Tuy nhiên, từ đầu tháng 6-2013, nhiều cửa hàng FamilyMart đã chuyển đổi thương hiệu sang B’s Mart khiến nhiều người cho rằng FamilyMart rút khỏi thị trường VN.

Đại diện FamilyMart cho biết Công ty TNHH cửa hàng tiện lợi gia đình VN là đối tác mua nhận nhượng quyền mới của nhà bán lẻ đến từ Nhật Bản sau khi hợp tác liên doanh với Tập đoàn Phú Thái kết thúc.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên