Theo Bộ Công thương, chỉ số hàng tồn trong nhiều ngành hàng tăng khiến doanh nghiệp khó khăn, ứ đọng vốn. Trong hoàn cảnh này, để đẩy hàng đi các doanh nghiệp buộc phải tăng cường giảm giá, khuyến mãi.
Tiêu thụ sản phẩm may mặc gặp khó
TT - Bà Nguyễn Thị Hồng Hương, giám đốc hệ thống siêu thị Vinatex, cho biết doanh số trong sáu tháng đầu năm ở ngành hàng thời trang tại hệ thống chỉ tăng 16%. Sức mua liên tục giảm trong thời gian qua buộc nhà sản xuất phải tìm mọi cách đẩy hàng nhanh để quay vốn. Trên các tuyến đường thời trang tại TP.HCM như Nguyễn Trãi (Q.5), Cách Mạng Tháng Tám (Q.3), Hai Bà Trưng (Q.3)... nhiều cửa hàng trương bảng giảm giá 30-70%, hoặc treo mức giá thật rẻ để thu hút người tiêu dùng trong bối cảnh kinh tế khó khăn.
Tin cùng chuyên mục
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận