30/07/2014 00:55 GMT+7

Tổ ấm yêu thương xây nhà cho các gia đình khó khăn

MINH TRANG
MINH TRANG

TT - Ra mắt vào 18g tối thứ bảy hằng tuần và phát lại vào 14g chủ nhật trên kênh Today TV, bắt đầu từ ngày 16-8, Tổ ấm yêu thương là chương trình truyền hình thực tế giúp xây dựng những căn nhà mới cho những hộ gia đình khó khăn.

Ca hát tài tử lấy tiền xây nhà tình thương TP.HCM nâng kinh phí xây nhà tình nghĩa, tình thương

yPFuzGRM.jpgPhóng to
Êkip của chương trình cùng người dân xây một ngôi nhà tại Long An - Ảnh: Vinh Phúc

Đại diện của Công ty CMS - đơn vị sản xuất chương trình - cho biết dù tập trung vào việc tạo dựng một ngôi nhà mới khang trang hơn cho những hộ gia đình được chọn tham gia, nhưng để tránh cảm giác “ngờ ngợ” cho khán giả khi đã xem những chương trình khác có mục đích từ thiện tương tự, chương trình sẽ dành thời lượng nhiều hơn cho việc thực hiện căn nhà thay vì đi sâu vào hoàn cảnh khốn khó của nhân vật.

Bên cạnh đó, gia đình được chọn trong chương trình ngoài việc được hỗ trợ về chốn ở còn được đào tạo một nghề nghiệp mới, phù hợp với tình hình địa phương để cải thiện cuộc sống. Họ cũng sẽ được thực hiện “điều ước” của bản thân như một chuyến đi chơi xa cùng người thân, một lần được lên thành phố... - những điều giản dị mà vì cuộc sống khó khăn, những người nghèo chưa bao giờ dám nghĩ tới.

Cũng theo ban tổ chức, hiện nay nhờ sự hỗ trợ của những mạnh thường quân và doanh nghiệp, chương trình đã có kinh phí thực hiện 40 số, tương ứng với 40 căn nhà cho Tổ ấm yêu thương.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên