23/07/2013 15:05 GMT+7

Tòa bác tất cả yêu cầu bồi thường của người cắn "của quý"

TRƯỜNG GIANG
TRƯỜNG GIANG

TTO - Hội đồng xét xử cho rằng mặc dù yêu cầu của bà L. đòi bồi thường danh dự, nhân phẩm và thiệt hại với số tiền 180 triệu đồng nhưng trong suốt quá trình diễn biến vụ án, bà L. không chứng minh được thiệt hại cụ thể.

Thách cắn “của quý”: nguyên đơn đòi bồi thường 180 triệu đồngKéo nhau ra tòa vụ cược 100 triệu đồng cắn… “của quý”

Ngày 23-7, TAND huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) đã tuyên án vụ kiện thách cắn “của quý” với giá 100 triệu đồng giữa nguyên đơn là bà N.T.L. (38 tuổi, tạm trú xã Mỹ Thành Bắc, huyện Cai Lậy) và bị đơn là ông T.T.H. (64 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Những người tham dự tòa đã bất ngờ khi tòa tuyên bác tất cả yêu cầu đòi bồi thường của bà L.

Hội đồng xét xử cho rằng mặc dù yêu cầu của bà L. đòi bồi thường danh dự, nhân phẩm và thiệt hại với số tiền 180 triệu đồng nhưng trong suốt quá trình diễn biến vụ án, bà L. không chứng minh được thiệt hại cụ thể.

Chứng cứ bà L. bị ông H. đe dọa không rõ ràng.

Còn việc bà L. cắn “của quý” ông H. vì cho rằng bị nhục mạ đã bị tòa bác thẳng thừng khi cho rằng bà L. có đầy đủ năng lực, hành vi, biết việc gì nên làm và không nên làm.

Còn số tiền cược 100 triệu đồng, tòa không kết luận có hay không, nhưng cho rằng việc này trái pháp luật nên không chấp nhận yêu cầu bồi thường mà bà L. đưa ra.

Tòa cũng không chấp nhận yêu cầu ông H. công khai xin lỗi bà L. tại tòa.

TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên