Thứ 5, ngày 14 tháng 11 năm 2019

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 - bước đi chiến lược của SAMSUNG

26/08/2019 08:00 GMT+7

Hãng công nghệ Hàn Quốc vừa đi vào hoạt động Tổng đài CSKH 24/7 - Một bước đi chiến lược trong việc củng cố lòng tin và độ trung thành từ những khách hàng khó tính nhất.

Quy mô khủng

Tổng đài CSKH 24/7 vừa được nâng cấp lên quy mô lớn với rất nhiều trang thiết bị hiện đại. Diện tích của Tổng đài CSKH này lên đến 1000m2 và là nơi làm việc bất kể ngày đêm của 300 tổng đài viên. Với việc mở rộng quy mô này, Samsung mong muốn gia tăng dịch vụ và hoàn thiện những trải nghiệm của người tiêu dùng với các sản phẩm của hãng.

Tổng đài có thêm nhiều phòng chức năng, đảm đương những mục đích khác nhau đồng thời tạo điền kiệu cho nhân sự làm việc, hỗ trợ để tối ưu hóa hoạt động CSKH.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 - bước đi chiến lược của SAMSUNG - Ảnh 1.

Tổng đài CSKH 24/7 rộng hơn 1000m2 của Samsung đặt tại quận Tân Bình, TP.HCM

Trong khuôn viên Tổng đài có các phòng huấn luyện, phòng lab, khu vực làm việc chính, khu vực thư giãn… dành cho nhân viên. Mỗi khu vực đáp ứng một mục đích hoạt động khác nhau. 

Đặc biệt, khu thực nghiệm sản phẩm giúp tổng đài viên có thể quan sát, kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ để hỗ trợ để dễ tư vấn xử lý vấn đề.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 - bước đi chiến lược của SAMSUNG - Ảnh 2.

Tất cả các sản phẩm của Samsung đều có ở Tổng đài để giúp tổng đài viên dễ dàng quan sát, hiểu nhanh vấn đề của khách.

Trang bị tận răng cho tổng đài viên

Một trong những điểm nổi bật phải kể đến là Tổng đài CSKH 24/7 có khả năng chẩn đoán và khắc phục sự cố từ xa. 

Trước đây, khách hàng cần phải đợi chuyên viên đến nhà để xem xét và sửa chữa. Hiện nay, với một số vấn đề đơn giản như điều chỉnh các nút chức năng, tháo lắp… 

Tổng đài viên có thể đề nghị khách hàng cho phép thực hiện Video Call để hướng dẫn trực tiếp. Những vấn đề trước đây phải mất khá nhiều thời gian để xử lý nay chỉ còn vỏn vẹn trong vài phút đã có thể giải quyết xong.

Tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 - bước đi chiến lược của SAMSUNG - Ảnh 3.

Trang thiết bị hiện đại giúp Tổng đài viên tối ưu hóa việc giải đáp các thắc mắc cho khách hàng

Tại đây, các hoạt động đào tạo kiến thức, kỹ năng, trình độ thường xuyên diễn ra. Samsung còn tổ chức các cuộc thi nội bộ dành cho các nhân viên CSKH và Tổng Đài Viên để tạo động lực cho nhân viên không ngừng trau dồi và phát triển kỹ năng bản thân. 

Với sự đầu tư lớn, nhân sự khi làm việc sẽ có thêm động lực để phát triển, và trở thành những chuyên gia công nghệ chuyên nghiệp mà khách hàng có thể tin cậy trao đổi những thắc mắc.

"Cánh tay nối dài" của Samsung

Theo số liệu thống kê cho thấy trung bình có 73.000 cuộc gọi/tháng từ khách hàng để tham khảo thông tin sản phẩm, khuyến mãi, thắc mắc về bảo hành, về thời gian ra mắt sản phẩm mới... 

Tổng đài CSKH không chỉ là nơi các khách hàng của Samsung gọi đến khi sản phẩm có vấn đề, mà còn là nơi mang đến nhiều giá trị cho người dùng thông qua việc chia sẻ những thông tin mới nhất cho những khách hàng chưa mua hoặc chưa dùng các sản phẩm Samsung bao giờ.

Việc đi vào hoạt động Tổng đài CSKH 24/7 giúp Samsung có khả năng bao phủ và chăm sóc tốt hơn nhiều đối tượng khách hàng của hãng, không chỉ là khách hàng cá nhân mà còn đồng hành cùng các doanh nghiệp bán lẻ, đối tác. 

Tổng đài CSKH sẽ giúp điều hướng và giảm tải áp lực cho các doanh nghiệp bằng cách hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng, cung cấp thêm thông tin sản phẩm, chương trình khuyến mãi.

Việc đầu tư và nâng cấp toàn diện tổng đài CSKH 24/7 sẽ giúp Samsung phục vụ người dùng tốt hơn và khẳng định vị thế của hãng trong cả lĩnh vực nghiên cứu, bán lẻ và hậu mãi. Đây sẽ là một điểm cộng khiến nhiều người cân nhắc khi lựa chọn sản phẩm của Samsung.

V.C
Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận