12/08/2007 08:01 GMT+7

TP.HCM: xe ép rác gây tai nạn, 4 người bị thương

TRẦN CHÁNH NGHĨA
TRẦN CHÁNH NGHĨA

TT (TP.HCM) - Lúc 16g ngày 11-8, xe ép rác loại lớn số 57K-4406 (thuộc Công ty Dịch vụ công ích Q.6, TP.HCM) lưu thông trên quốc lộ 22, khi đến xã Tân Xuân, H.Hóc Môn đột ngột lao lên bồn hoa phân cách giữa đường và chỉ dừng lại được khi húc vào một trụ đèn chiếu sáng (ảnh).

* Gió giật đứt dây điện, ngã cây xanh

1QiLEeKo.jpgPhóng to

Trụ đèn chiếu sáng ngã xuống đường, quật trúng bốn phụ nữ gây chấn thương khá nặng.

* Trong cơn gió giật lúc 14g ngày 11-8, sau tiếng nổ lớn, một sợi dây điện trung thế đã rơi ngay trước nhà 55/1A3 Phạm Văn Chiêu (P.9, Q.Gò Vấp, TP.HCM). Người dân cho biết sau khi rơi, sợi dây điện cháy phát ra tia lửa lóe sáng và sức nóng rất cao kéo dài trong suốt 15 phút. Điện lực Gò Vấp đã kịp thời ngắt điện cô lập khu vực trên.

Cùng thời điểm trên, phần thân của cây xà cừ số 48 có đường kính gốc khoảng 0,6m, cao 12m đã va đập vào nhà 556 Lê Văn Thọ (P.13, Q.Gò Vấp), đe dọa nghiêm trọng căn nhà này. Ngoài ra còn nhiều cây xanh khác đang ngã vào nhà dân trên đường Lê Văn Thọ.

Ông Trần Thiện Hà, giám đốc Công ty Công viên cây xanh, cho biết đã chỉ đạo nhân viên đến hiện trường giải quyết sự cố để đảm bảo an toàn cho người dân.

TRẦN CHÁNH NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên