14/01/2012 15:44 GMT+7

Trao 67 suất học bổng cho sinh viên khiếm thị

CẨM VIÊN
CẨM VIÊN

TTO - Sáng nay 14-1, tại Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam TP.HCM đã diễn ra lễ trao 67 suất học bổng trị giá 335 triệu đồng (5 triệu đồng/suất) cho 67 sinh viên khiếm thị đang theo học tại các trường ĐH-CĐ trên địa bàn TP.HCM.

wtG8xNpj.jpgPhóng to
Ông Phạm Đức Trung Kiên (bìa phải) - chủ tịch Quỹ Từ thiện Việt Nam - trao học bổng cho các sinh viên khiếm thị̀ - Ảnh: Cẩm Viên

Đây là học bổng đặc biệt cho các sinh viên khiếm thị, được tổ chức lần thứ 12 do Quỹ từ thiện Sách nói dành cho người mù tổ chức.

Thư viện sách nói dành cho ngườikhiếm thị thuộc dự án của Hội Phụ nữ từ thiện TP.HCM, do chị Nguyễn Hướng Dương làm chủ dự án. Dự án có chức năng đọc, thu âm sách nói và xin cấp học bổng cho sinh viên khiếm thị.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã tuyên dương 15 bạn sinh viên khiếm thị vừa tốt nghiệp ĐH-CĐ năm 2011.

Một gương mặt nổi bật là bạn K’Rot Brơs - người dân tộc Kơ Ho (tỉnh Lâm Đồng), có hoàn cảnh khó khăn, khiếm thị nhưng K’Rot Brơs đã nỗ lực thi đậu vào Trường ĐH Sư phạm TP.HCM vào năm 2011.

Bạn Nguyễn Hồng Yến - ĐH Sư phạm TP.HCM - chia sẻ: “Mình rất vui khi nhận được học bổng này. Đây là nguồn động lực để mình tiếp tục học tập và thể hiện năng lực của bản thân".

i5gYUpDc.jpgPhóng to
Ca khúc Đón xuân được các sinh viên khiếm thị trình bày - Ảnh: Cẩm Viên
CẨM VIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên