24/03/2015 22:58 GMT+7

Triệu tập nghi phạm đánh lái xe chở thi thể trẻ em

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 24-3, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã triệu tập 3 nghi phạm hành hung lái xe cứu thương chở thi thể cháu bé 5 tuổi về quê.

Các nghi phạm bị triệu tập gồm Trần Quốc Hiệp (36 tuổi, trú tại phố Hàng Buồm, Q. Hoàn Kiếm); Nguyễn Văn Tùng (34 tuổi, trú tại huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng); Cù Chí Quang (tức Tuấn, 37 tuổi, trú tại P. Trung Phụng, Q. Đống Đa, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 21g ngày 23-3, anh Nguyễn Hữu Thông (29 tuổi, trú tại xã Tam Quang, huyện Tương Dương, Nghệ An), nhân viên Trung tâm Giám định Pháp y tỉnh Nghệ An, đã đến cơ quan công an trình báo về việc bị hành hung tại Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.

Cụ thể, theo đơn trình báo của anh Thông, vào khoảng 13g45 chiều cùng ngày, anh Thông điều khiển xe cứu thương chở cháu Trần Cao Sang (5 tuổi, bị tai nạn giao thông) và người nhà cháu Sang đến Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện thì cháu Sang đã tử vong nên gia đình làm thủ tục đưa cháu về quê lo hậu sự.

Khi đưa xe ra khỏi cổng bệnh viện, anh Thông bị chặn lại đòi giấy tờ và tiền lệ phí. Anh Thông đã đưa 20.000 và nói thông cảm hôm nay xe chở nạn nhân là người nhà nhưng không được đồng ý. Sau đó, nhóm này đã đánh anh Thông ngay trước cửa bệnh viên. Phải đến khi người dân hô hoán lên nhóm này mới thôi hành hung anh Thông.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên