24/11/2014 13:54 GMT+7

​Trung tâm điện máy đùn đẩy trách nhiệm?

LÊ SƠN ghi
LÊ SƠN ghi

TT - Vừa qua, Trung tâm điện máy Nguyễn Kim gửi vào địa chỉ email của khách hàng mời tham dự ngày hội giá sốc mua Galaxy chỉ với giá 500.000 đồng vào ngày 15-11-2014.

Sáng đó, chúng tôi đến Trung tâm điện máy Nguyễn Kim tại Q.1 nhưng nhân viên ở đây trả lời chương trình “Giờ vàng giá sốc” diễn ra lúc 17g30. Quay lại vào buổi chiều thì được giải thích chương trình diễn ra tại các trung tâm điện máy khác chứ không diễn ra ở Nguyễn Kim Q.1. Như vậy, cách chỉ dẫn của nhân viên ca sáng và ca chiều không thống nhất.

Tôi gọi điện về trung tâm chăm sóc khách hàng thì họ đùn đẩy, đổ lỗi cho tôi đọc thông báo không kỹ, có sự nhầm lẫn. Tôi đã chuyển lại email của Nguyễn Kim gửi cho tôi, lúc này nhân viên tổng đài cho rằng cuối mỗi email đều có lời nhắc nhở khách hàng phải gọi lên tổng đài để hỏi chi tiết, lỗi không đọc kỹ là của khách hàng. Tôi cần lời giải đáp từ phía Nguyễn Kim để làm rõ vấn đề này?

(Hoa - hoaq1@yahoo.com)

Đại diện Công ty cổ phần thương mại Nguyễn Kim:

- Chương trình “Giờ vàng giá sốc” được tổ chức trong hai ngày 8-11 và 15-11-2014 tại 21 trung tâm Nguyễn Kim trên toàn quốc. Thời gian diễn ra chương trình cũng như cách thức phân bổ sản phẩm đã được công bố rộng rãi trên báo đài, website, tờ rơi tại trung tâm mua sắm để khách hàng được rõ.

Theo đó, có tổng cộng 30 điện thoại Nokia 630 và 190 điện thoại Samsung Galaxy S7392 phân bổ đồng đều cho 21 trung tâm trên toàn quốc. Thời gian diễn ra chương trình vào lúc 18g30.

Kết thúc chương trình, các khách hàng may mắn đã mua được sản phẩm công nghệ chính hãng với giá rẻ. Tuy nhiên, trong đó cũng có một vài trường hợp sơ suất trong công tác phổ biến và phối hợp phục vụ, gây phiền hà cho khách hàng. Chúng tôi xin ghi nhận và trân trọng cảm ơn sự phản ảnh kịp thời của khách hàng để chúng tôi có cơ hội rút kinh nghiệm làm tốt hơn trong những lần tổ chức sau.

LÊ SƠN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Tin cùng chuyên mục