25/09/2015 17:47 GMT+7

Trung thu ấm áp đến với bệnh nhi ung thư Huế

GIA HƯNG
GIA HƯNG

TTO - 57 bệnh nhi mắc bệnh ung thư máu đang điều trị tại Trung tâm Nhi khoa - Bệnh viện TW Huế vừa được nhận những phần quà trung thu từ chương trình Ước mơ của Thúy do báo Tuổi Trẻ tổ chức.

Đại diện báo Tuổi Trẻ tại Huế đã đến thăm và trao quà trung thu cho các bệnh nhi ung thư - Ảnh: Gia Hưng

Chiều 25-9, Văn phòng thường trú báo Tuổi Trẻ tại Huế đã đến thăm các bệnh nhi bị ung thư và trao những suất quà trung thu cho các em. Mỗi suất quà trị giá 860.000đ, bao gồm 2 hộp sữa bột Dumex 800gr và tiền mặt 200.000đ.

Đây là hoạt động nằm trong chương trình Ước mơ của Thúy do báo Tuổi Trẻ thực hiện từ năm 2007, bao gồm các hoạt động nhân ái cho các bệnh nhi trong dịp Tết Nguyên đán, Tết thiếu nhi 1-6 và Tết Trung thu.

Bác sĩ Châu Văn Hà, trưởng khoa Nhi tổng hợp II (Trung tâm Nhi khoa) nói: “Món quà không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất, mà qua đó các bệnh nhi và gia đình bệnh nhi cảm thấy mình không đơn độc trong cuộc chiến chống lại bệnh ung thư. Đây còn là dịp để các gia đình bệnh nhi ung thư hội tụ, gần gũi và hiểu nhau hơn” .  

Ngoài 57 suất quà, Báo Tuổi Trẻ còn trao 90 hộp sữa Dumex (380.000đ/hộp) cho 90 bệnh nhi ung thư đang điều trị ngoại trú của Trung tâm Khoa nhi và các bệnh nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Đây là năm thứ ba chương trình Ước mơ của Thúy đến với bệnh nhi ung thư điều trị tại Bệnh viện Trung Ương Huế. Tổng kinh phí cho đợt trao lần này là 89 triệu đồng.

GIA HƯNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên