11/07/2016 10:21 GMT+7

​Trường ĐH Tài Chính - Marketing: Lấy MBA Quốc tế ngay tại Việt Nam

TDV
TDV

Đó là chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh (MBA) với các định hướng Kinh doanh quốc tế, Marketing và Tài chính – Ngân hàng, do Trường ĐH Tài chính – Marketing và Trường ĐH HELP (Malaysia) liên kết đào tạo.

Đến nay, HELP đã khai giảng chương trình đào tạo Thạc sỹ ngành Tài chính – Ngân hàng khóa thứ 7 và chương trình MBA về Kinh doanh quốc tế và Marketing khóa 3 tại Trường ĐH Tài chính – Marketing.

Học với giáo sư nước ngoài

HELP là một trong 3 trường ĐH tư thục nổi tiếng nhất Malaysia và nằm top 10 trường đại học tốt nhất ở nước này. Thế mạnh của HELP là mối liên kết với nhiều trường ĐH lớn trong khu vực và thế giới. Bằng cấp của HELP cũng được nhiều trường ĐH trên thế giới công nhận. Do đó, học viên sau khi tốt nghiệp chương trình Thạc sĩ sẽ có nhiều cơ hội để học lên trình độ tiến sĩ ở Việt Nam, Malaysia hoặc nhiều quốc gia khác. Điểm nhấn của chương trình là 100% các môn học đều được học trực tiếp với giáo sư đến từ đại học HELP. Giảng viên của HELP đều là những người có trình độ từ tiến sĩ trở lên, tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín trên thế giới. Họ có nhiều kinh nghiệm giảng dạy, nhất là đối với những du học sinh quốc tế vì đã tham gia giảng dạy ở nhiều quốc gia khác nhau. Thời gian hoàn thành khóa học trong vòng 18 tháng. Các học viên sẽ học vào các ngày cuối tuần vào các buổi tối thứ 6, thứ 7 và chủ nhật, nên rất phù hợp cho những người học ở tỉnh hoặc vừa học vừa đi làm sắp xếp thời gian. Bên cạnh đó, học viên có thể điều chỉnh lộ trình học sao cho phù hợp với kế hoạch làm việc của cá nhân. Học phí cho toàn khóa là 138 triệu đồng (tương đương 6.000 USD).

Nghi lễ tốt nghiêp dành cho sinh viên tại HELP(Malaysia) năm 2015

Phát huy khả năng tiếng Anh

Khi theo học chương trình này, học viên sẽ được tạo điều kiện học tập tốt nhất, từ việc được hỗ trợ toàn bộ tài liệu học tập, trang thiết bị phục vụ học tập hiện đại, đến việc được tiếp cận những phương pháp giảng dạy hiện đại, bắt kịp xu hướng phát triển và các tiêu chuẩn quốc tế. Ở mỗi môn học, học viên sẽ được học trước 16 giờ học với giảng viên Việt Nam và 20 giờ học với giảng viên từ HELP (Malaysia) sang Việt Nam giảng dạy. Vì vậy, học viên sẽ có nhiều điều kiện để phát huy toàn diện khả năng sử dụng tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh bản xứ. Bạn Nguyễn Thị Trà Giang, đang theo học chương trình MBA HELP liên kết ngành Marketing, sôi nổi chia sẻ: “Trước đây, tôi thường e ngại khi phải trò chuyện với đối tác nước ngoài vì thiếu vốn từ vựng và cách phát âm nhiều chỗ chưa chuẩn xác. Tuy nhiên, sau khi theo học chương trình này, được tiếp xúc với các giảng viên có nhiều kinh nghiệm, nói tiếng Anh bản xứ, tôi đã nâng cao được khả năng ngoại ngữ và hoàn toàn tự tin khi trao đổi bằng tiếng Anh. Qua đó, tôi có thêm nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến trong nghề nghiệp”. Trong khi đó, anh Lê Đức Thuận – cựu học viên – chia sẻ: “Sau khi tham gia khóa học MBA này, tôi cảm thấy những kiến thức, kỹ năng của mình được nâng cao rất nhiều, nhất là trong việc chủ động xử lý những tình huống bất ngờ trong công việc. Đồng thời, mở rộng và duy trì được nhiều mối quan hệ với khách hàng, cũng như cải thiện khả năng ứng xử với cấp trên và đồng nghiệp”.

Hãy liên hệ sớm với chương trình để được lắng nghe tư vấn trực tiếp và có cơ hội nhận học bổng trị giá 20 triệu đồng dành cho hai mươi học viên đăng ký đầu tiên. Mọi thông tin chi tiết về khoa học và liên hệ ghi danh tại:

Trường ĐH Tài chính – Marketing: Số 2C Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Hotline: 0936 317 204 – 08 3997 6464 – 08 3997 6042

Email: cic@ufm.edu.vn

Website: cic.ufm.edu.vn

Facebook: facebook.com/cic.ufm

Youtube: youtube.com/users/cicufm

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên