07/03/2014 14:29 GMT+7

Từ chuyện đánh đập phụ nữ, Kyo York làm vlog Con gái

TRUNG UYÊN
TRUNG UYÊN

TTO - Bức xúc từ việc chứng kiến một số vụ việc phụ nữ bị đánh nơi công cộng, Kyo York thực hiện vlog âm nhạc Con gái với thông điệp: hãy luôn tôn trọng, yêu thương phụ nữ không chỉ trong ngày 8-3.

"Táo ngoại" Kyo York: "Tôi thích câu không có việc gì khó"Ca sĩ người Mỹ Kyo York ra MV Quê bác Ba PhiKYO YORK: "Tôi hát bằng tình yêu dành cho Việt Nam"

I1XGW72a.jpgPhóng to
Kyo York và hình ảnh anh hóa trang thành phụ nữ trong vlog âm nhạc Con gái - Ảnh chụp từ clip

Ca khúc Con gái của Phương Thảo - Ngọc Lễ vốn được nhiều người yêu thích với ca từ đáng yêu, lãng mạn, giai điệu ngọt ngào. Qua biểu cảm dí dỏm của Kyo York, phần anh hóa trang thành phụ nữ và phần dàn dựng hài hước, tại YouTube, vlog này đang thu hút nhiều lời khen "dễ thương", "đáng yêu" của cư dân mạng.

Thắc mắc "Tặng quà gì cho nàng dịp 8-3?" cũng được đưa vào vlog với những gợi ý hài hước như: chảo, dép tổ ong, vợt bắt muỗi, bánh mì thịt,...

Đặc biệt, vlog kết thúc bằng 10 bí kíp liên quan đến con gái, như: người con gái tốt là người biết tha thứ cho con trai khi cô ta sai, Không có người con gái xấu, chỉ có con trai có đôi mắt nhìn không thấu, Con trai đánh con gái là biến thái, tung lên mạng là bị tẩy chay,... Và rồi đúc kết "Tóm lại, 365 ngày trong năm, hãy đối xứ với con gái đều là ngày 8-3".

Kyo York bật mí: "Trong quá trình làm vlog, hai điều Kyo thấy thú vị nhất là đã tập luyện hát được giọng gió rất cao và đóng hai vai. Đây là lần thứ hai tôi đóng nhiều vai trong một video, song mỗi lần lại có một trải nghiệm riêng".

Anh cũng chia sẻ thêm: "Khi chứng kiến những vụ đàn ông đánh phụ nữ, tôi cảm thấy rất bức xúc. Tôi từng hỏi những người xung quanh và họ cho biết rằng không nên can thiệp vì đó là chuyện riêng của những người ấy. Tôi làm vlog này với hi vọng đàn ông sẽ luôn tôn trọng phụ nữ và những người phụ nữ thêm tự tin, mạnh mẽ để chọn ra cách xử lý thích hợp trong những tình huống bị bạo hành, nhất là bởi những người đàn ông ngay cạnh mình".

TRUNG UYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên