29/05/2015 10:55 GMT+7

Tươi mát sắc màu hè

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Bộ sưu tập mang tên “Color of summer” với vẻ đẹp đầy sắc màu, kết hợp những mảng màu nóng bỏng với những sắc màu tươi mát của mùa hè.

Với phong cách sang trọng và quý phái, mềm mại và quyến rũ trong các sự kiện và các buổi dạ tiệc cùng bạn bè, nhà thiết kế Huy Trần đưa ra những mẫu thiết kế khác nhau mang đến những phom dáng khéo léo, tạo sự nổi bật đặc biệt cho người mặc.

Nhà thiết kế Huy Trần giới thiệu bộ sưu tập với tên gọi “Color of summer”, với vẻ đẹp đầy sắc màu, bằng sự kết hợp những mảng màu nổi bật, nóng bỏng với những sắc màu tươi mát của mùa hè: màu xanh của lá, màu đỏ của hoa, màu xanh của bầu trời hòa quyện màu tinh khiết của nước đã tạo nên những trang phục đầy vẻ quyến rũ trong một khung cảnh đậm nét thiên nhiên của mùa hè nhiệt đới.

Qua cách xử lý chất liệu không chỉ dừng lại ở môtíp 2D đơn điệu, kỹ thuật đính kết và sự tạo 1 phong cách xử lý vải cho riêng mình cũng được ứng dụng một cách đầy bất ngờ.

Cách kết hợp màu sắc và họa tiết, tất cả các mẫu thiết kế lần này, nhà thiết kế Huy Trần tập trung vào kiểu dáng thiết kế đều được dựng trên môtíp 3D và những đường cắt táo bạo nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao, tạo sự thoải mái mà vẫn tạo cho người phụ nữ nét thanh lịch và sang trọng trong những ngày hè.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên