Tag: Tuổi Trẻ Golf Tournament for Start-up 2022

Vươn mình mạnh mẽ từ Tuổi Trẻ Start-up Award

Nhiều gương mặt khởi nghiệp từng nhận giải thưởng Tuổi Trẻ Start-up Award cho biết đã đạt nhiều thành tựu đáng kể từ sau chương trình.

Khởi nghiệp - giấc mơ lãng mạn đã không còn xa vời

TTO - Một thời, những kế hoạch khởi nghiệp của người trẻ tuổi bị nhìn nhận dưới ánh mắt thiếu thiện cảm.

Vinh danh và hỗ trợ Start-up tiêu biểu giải Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start-up 2022

Ngày 31-3, Ban tổ chức Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start-Up 2022 đã tổ chức chương trình talk-show "Cảm hứng khởi nghiệp", qua đó vinh danh và trao hỗ trợ các start-up tiêu biểu mùa 3 này.

Cảm hứng khởi nghiệp, dám nghĩ và biết làm

TTO - Nguồn cảm hứng khởi nghiệp mang đầy sức trẻ được lan tỏa đến với hàng ngàn sinh viên, nhà start-up có mặt và theo dõi lễ vinh danh, trao hỗ trợ Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start-up 2022 vừa diễn ra vào sáng 31-3.

Nhiều câu chuyện thú vị tại Talkshow 'Cảm hứng khởi nghiệp'

Tuổi Trẻ Golf Tournament for Start-Up 2022 hiện đang thu hút được nhiều bạn trẻ tham gia. Được mở trên báo Tuổi Trẻ điện tử tại địa chỉ: tuoitre.vn, là nơi để các nhà khởi nghiệp trẻ có thể tham khảo thêm nhiều thông tin trong lĩnh vực khởi nghiệp.

9X với hành trình xây dựng không gian sống 'là chính mình'

Sau khi nhập sản phẩm về kinh doanh, chàng trai trẻ này lại thấy rõ sự phân vân của khách hàng đối với nội thất trong nước. Từ đó, anh cho ra đời thương hiệu nội thất BEYOURs, với mong muốn giải quyết được những đắn đo của khách hàng.

'Biến' vỏ dứa thành tiền

Năm 2016, tình cờ biết đến nghiên cứu ủ thủ công và lên men vỏ trái cây tạo ra chế phẩm sinh học của một tiến sĩ Thái Lan, Tiến nghỉ ngay đến số lượng lớn vỏ dứa mà các nhà máy ở quê nhà thải ra từng ngày.

Bỏ thời trang sang sản xuất khẩu trang rồi quay ngược lại và câu chuyện thích ứng giữa đại dịch

Khi thực tế có nhiều chuyển biến khác xa với kế hoạch lập ra trước đó thì việc thay đổi để thích ứng với tình hình mới luôn là yếu tố tiên quyết ảnh hưởng đến sự sống còn của mọi doanh nghiệp...

Farmerbox - đơn giản hóa việc chăm sóc cây tại nhà

Từ những trăn trở trước vấn đề ô nhiễm môi trường đô thị và an toàn thực phẩm, anh Nguyễn Duy Xuân Bách đã cùng các cộng sự của mình tạo nên Farmerbox - trợ lý vườn thông minh với mục đích đơn giản hóa việc chăm sóc cây tại nhà.

Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start-up – 3 năm đồng hành cùng những người trẻ

Tuổi Trẻ Golf Tournament For Start-up 2022 – sự kiện đánh dấu mốc chặng đường 3 năm đồng hành cùng những người trẻ, những mô hình startup sáng tạo, đóng góp cho cộng đồng cùng phát triển tiềm năng kinh tế.