25/02/2014 04:10 GMT+7

Tuổi Trẻ Mobile ra mắt giao diện mới

TTM
TTM

TT - Sau khi tiếp thu ý kiến của bạn đọc góp ý cho phiên bản beta, lúc 0g sáng 26-2-2014, Tuổi Trẻ Mobile chính thức ra mắt giao diện mới tại địa chỉ m.tuoitre.vn.

4RGksLzN.jpg

Đây là lần thay đổi giao diện thứ hai của Tuổi Trẻ trên các thiết bị di động, mang tính đồng bộ, từ điện thoại di động đến máy tính bảng với mục tiêu bố cục trình bày hiện đại, thân thiện và cung cấp nhiều tiện ích hơn cho người đọc.

Với phiên bản mới này, bạn đọc sẽ được cung cấp thông tin nóng và mới nhất một cách trực quan hơn trên màn hình chính, ít chữ và nhiều hình ảnh hơn so với phiên bản cũ. Bạn có thể chọn đọc tin tức, tiện ích hay nghe và xem audio, video, truyền hình trong mục Media với một chạm, hoặc bấm trái trên màn hình để vào menu, bấm phải để vào các liên kết sản phẩm khác của Tuổi Trẻ. Bạn cũng có thể dễ dàng theo dõi các gói thông tin Tiêu điểm sáng và chiều, bao gồm audio, video và bản tin Một ngày công nghệ vào mỗi chiều. Tuổi Trẻ Mobile còn cung cấp các tiện ích Radio phát sóng 24/24 giờ (phát live từ 6g-6g30 và 18g-18g30 hằng ngày), nghe nhạc, xem phim, sách nói, xem tiếp sóng truyền hình... bên cạnh những thước phim thời sự nhiều nơi do phóng viên, biên tập viên Tuổi Trẻ thực hiện.

Nhân dịp ra mắt giao diện mới, Tuổi Trẻ Mobile sẽ dành mười phần quà tặng bạn đọc xông đất giao diện mới và trả lời hai câu hỏi khi truy cập vào m.tuoitre.vn từ 0g-24g ngày 26-2-2014; hoặc quét mã code để truy cập vào trang chủ.

u9jEF5R7.jpgPhóng to
TTM
TTM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên