07/11/2015 07:20 GMT+7

Tuổi trẻ TP.HCM hướng tới 85 năm Ngày thành lập Đoàn

Q.LINH
Q.LINH

TT - Thành đoàn TP.HCM đã ban hành kế hoạch về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn (26-3-1931 - 26-3-2016).

Theo đó, các hoạt động, công trình, phần việc thanh niên cần góp phần phát triển địa phương, đơn vị và xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, được đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia.

Trong đó, công tác tuyên truyền, giáo dục của Đoàn dịp kỷ niệm này cần đi vào hiệu quả, có chiều sâu, thông qua nhiều hoạt động cụ thể: các hội thi, tọa đàm, giao lưu trực tuyến, về thăm căn cứ cách mạng...

Song song đó, làm tốt các hoạt động để xứng vai trò xung kích của tuổi trẻ góp phần xây dựng, phát triển TP, thể hiện sự đồng hành của Đoàn với thanh niên trên đường lập thân lập nghiệp. Cụ thể là các hoạt động hỗ trợ người nghèo, chăm lo cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các hoạt động vì an toàn giao thông, xây dựng văn minh đô thị, nông thôn mới...

Bên cạnh đó, chú trọng các giải pháp xây dựng và nâng cao chất lượng tổ chức và xây dựng Đoàn. Chú trọng phát triển lớp đoàn viên 85 năm Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, gặp gỡ đối thoại giữa đoàn viên thanh niên với cấp ủy, phát triển Đảng cho đoàn viên ưu tú.

Thành đoàn cũng xác định thực hiện năm công trình cấp thành dịp này. Đó là sửa chữa hệ thống điện cho 1.000 hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn TP; thực hiện năm tuyến hẻm có hệ thống chiếu sáng dân lập; cải thiện môi trường, cảnh quan sông Sài Gòn; lắp đặt mới 1.000 đồng hồ nước miễn phí cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP; xây dựng mới khu vui chơi cho thiếu nhi tại huyện Cần Giờ.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên