25/03/2013 01:20 GMT+7

Tuoitrenews ra mắt phiên bản mới

TUOITRENEWS
TUOITRENEWS

TTO - Hôm nay, 25-3, báo Tuổi Trẻ điện tử tiếng Anh (tuoitrenews.vn) ra mắt phiên bản mới với giao diện hiện đại và tiện dụng.

Đây là bước đánh dấu sự cam kết phục vụ bạn đọc tốt hơn của Tuoitrenews trên hành trình hướng đến kỷ niệm 3 năm hoạt động.

a9apeMpW.jpgPhóng to
Giao diện Tuoitrenews

Phiên bản mới của Tuoitrenews được thiết kế theo phong cách hiện đại phù hợp xu hướng của báo điện tử quốc tế nhưng vẫn thân thiện vì được thiết kế dựa trên thói quen lướt web và đọc tin tức của bạn đọc, cũng như những góp ý của bạn đọc cho phần nội dung và thiết kế của Tuoitrenews trong thời gian qua.

Phiên bản mới tiếp tục khẳng định cam kết của Tuoitrenews trong việc cung cấp thông tin nhanh nhạy và chính xác nhất về Việt Nam, cần thiết cho bạn đọc quốc tế, người nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam cũng như đáp ứng được nhu cầu học và tìm hiểu tiếng Anh của bạn đọc Việt Nam.

Phiên bản mới Tuoitrenews như một bàn tiệc nhiều món ngon được bày biện khéo léo, bạn đọc không phải nhấn chuột nhiều lần vẫn có thể truy cập được các thông tin nóng hổi và các bài bình luận chuyên sâu bằng tiếng Anh vì các trang con và chuyên mục được trình bày rõ ràng, logic, khoa học.

Với hai tiện ích bổ sung, Editor’s Pick và vệ thống Featured headlines ở mỗi trang con, bạn đọc sẽ không bỏ lỡ những thông tin mới, nóng nhất trong ngày cũng như những tiêu điểm thời sự trong tuần.

Các tính năng bình luận và chia sẻ mạng xã hội cũng được nâng cấp, giúp bạn đọc dễ dàng tham gia thảo luận bài viết và chia sẻ các tin bài hay thông qua các mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.

Ngoài phần nội dung tin tức, Tuoitrenews cũng nâng cấp chuyên trang Multimedia tại địa chỉ http://www.tuoitrenews.vn/media, với mục tiêu cung cấp cho bạn đọc nhiều thông tin tương tác cao dưới dạng audio, video và phóng sự ảnh.

Chuyên mục Audio, với các tin tức nổi bật nhất mỗi ngày được đọc bởi người bản xứ, không chỉ giúp bạn đọc trong nước rèn luyện kỹ năng nghe tiếng Anh mà còn giúp bạn đọc nước ngoài “có cơ hội hiểu thêm về cách phát âm tên người và địa danh Việt Nam”, như một bạn đọc nước ngoài viết cho Tuoitrenews.

Chuyên mục Video giúp bạn đọc nước ngoài trải nghiệm về văn hóa, con người Việt Nam, đồng thời giúp bạn đọc trong nước học tiếng Anh một cách thoải mái và trực quan hơn thông qua các video được lồng tiếng và có cả phụ đề bằng tiếng Anh.

Mời bạn đọc truy cập ngay http://www.tuoitrenews.vn/ để trải nghiệm giao diện mới và những tính năng được nâng cấp của Tuoitrenews.

Tuy giao diện mới đã chính thức ra mắt, Tuoitrenews vẫn mong đón nhận góp ý của bạn đọc qua email ttn@tuoitre.com.vn, hoặc đóng góp online tại địa chỉ http://bit.ly/XS4dIk.

TUOITRENEWS
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên