20/08/2011 17:33 GMT+7

Tuyên dương 330 huấn luyện viên, vận động viên khuyết tật

CẨM VIÊN
CẨM VIÊN

TTO - 334 huấn luyện viên, vận động viên khuyết tật TP.HCM đạt thành tích xuất sắc tại giải thể thao người khuyết tật toàn quốc 2011 đã được tuyên dương sáng nay 20-8 tại Mái ấm Thiên Phước (huyện Củ Chi, TP.HCM).

Chương trình do Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật TP.HCM, CLB Thể thao người khuyết tật Tân Bình và Mái ấm Thiên Phước phối hợp tổ chức.

Tuyên dương hơn 200 huấn luyện viên, vận động viên khuyết tật

FGfJQ7fK.jpgPhóng to

Các vận động viên khuyết tật được khen thưởng - Ảnh: Cẩm Viên

Hai VĐV xuất sắc nhất mùa giải được tuyên dương và khen thưởng là VĐV điền kinh Nguyễn Thị Thanh Thảo (hạng thương tật T53 của đơn vị TP.HCM, 5 HCV, phá 3 kỷ lục Para Games) và VĐV bơi lội Võ Thanh Tùng (hạng thương tật S5, đơn vị TP.HCM, 4 HCV, phá 2 kỷ lục Para Games).

Vận động viên Nguyễn Thị Hồng - HCV môn cử tạ - chia sẻ: “Tôi thấy mình còn may mắn hơn nhiều người vì mình chỉ khuyết tật đôi chân. Tôi sẽ luôn phấn đấu để sống tốt và cống hiến những thành tích tốt nhất trong môn cử tạ. Hiện nay, ngoài thời gian làm thợ may, chăm lo cho gia đình, tôi còn tích cực tập luyện cho kỳ Para Games sắp tới và sẽ nỗ lực đạt HCV".

yk1EPIIp.jpgPhóng to
Các thành viên CLB Hướng nghiệp khuyết tật trẻ thể hiện ca khúc “Vươn lên vượt qua số phận” - Ảnh: Cẩm Viên

Vận động viên Kim Vân - HCV môn bóng bàn - nói: "Đôi chân tôi yếu nên tôi đã luyện tập rất nhiều để đạt được độ nhanh nhẹn cần thiết trong môn bóng bàn. Tôi đang tích cực tập luyện tập mỗi ngày để chuẩn bị cho Para Games sắp đến”.

Trong mùa giải năm nay, Đoàn TP.HCM dẫn đầu toàn quốc với 183 HCV, 223 HCB và 158 HCĐ với 7 môn thi đấu: điền kinh, bơi lội, cầu lông, bóng bàn cử tạ, cờ vua, quần vợt.

Tại lễ tổng kết, tuyên dương các mạnh thường quân đã ủng hộ những người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam hơn 400 triệu đồng, 70 thùng sữa, thuốc chữa bệnh…

CẨM VIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên