14/12/2013 22:58 GMT+7

Tuyển nữ VN tranh ngôi đầu bảng với Myanmar

N.K
N.K

TT - 16g30 chiều nay 15-12 (giờ VN), đội tuyển bóng đá nữ VN sẽ gặp chủ nhà Myanmar trong trận tranh ngôi nhất bảng A diễn ra trên sân Mardalar Thiri (VTV6 THTT).

Hiện tuyển nữ VN cùng Myanmar đã giành vé vào bán kết sau chiến thắng trước Philippines. Và tuyển VN đang tạm giữ ngôi nhất bảng do hơn Myanmar về hiệu số (7/0 so với 2/0). Vì vậy, cả đội tuyển nữ Myanmar lẫn VN đều muốn giành kết quả tốt nhất trong trận đấu này để có thể tính toán đối thủ mình sẽ gặp ở bán kết.

Phát biểu trước trận đấu, HLV Trần Vân Phát cho biết: “Chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng mỗi khi ra sân. Tuyển VN có lợi thế khi chỉ cần hòa trước Myanmar là có thể giành ngôi nhất bảng. Tuy nhiên, việc tuyển VN hay Myanmar muốn lựa chọn đối thủ nào ở bảng B là điều không thể do trận Thái Lan - Lào diễn ra một ngày sau đó (ngày 16-12) và Thái Lan mới là đội có quyền chủ động chọn đối thủ muốn gặp ở bán kết”.

Ở Giải vô địch Đông Nam Á 2013 tại Yangon tháng 9 vừa qua, tuyển nữ VN từng thắng Myanmar 3-1 trong trận tranh hạng ba với 3 bàn thắng của trung vệ Ngọc Anh và cặp tiền đạo Minh Nguyệt - Thu Hương. 

Hôm 14-12, đội tuyển nữ Thái Lan thắng nữ Malaysia 6-1 trong trận đầu tiên ra quân ở bảng B. Kết quả này giúp Thái Lan dù có cùng 3 điểm với Malaysia nhưng xếp trên do hơn về hiệu số (6/1 so với 4/7) và thi đấu ít hơn một trận.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên