11/03/2013 02:17 GMT+7

Tuyển sinh đi liền tuyển dụng

NGỌC TRƯỜNG
NGỌC TRƯỜNG

TT - Trường cao đẳng Nghề công nghệ thông tin (CNTT) iSpace vừa ký kết thỏa thuận đặt hàng đào tạo và tuyển dụng nhân sự trong chương trình “Tuyển sinh đi cùng tuyển dụng” với các doanh nghiệp CNTT.

Đây là chương trình đào tạo trình độ cao đẳng nghề gồm bốn nhóm ngành: an ninh mạng, quản trị mạng, lập trình di động và thiết kế đồ họa dành cho thanh niên tốt nghiệp THPT trở lên. Trường iSpace tuyển sinh dựa trên nhu cầu cụ thể từ doanh nghiệp. Đồng thời các doanh nghiệp CNTT cũng tham gia trực tiếp vào quá trình đào tạo và tuyển dụng để đảm bảo đúng người đúng việc khi sinh viên ra trường.

Chương trình được sự hỗ trợ của Hội Tin học TP.HCM, Trung tâm Dự báo nhu cầu nhân lực và thông tin thị trường lao động TP.HCM, Thành đoàn TP.HCM. 50 học viên do tổ chức Đoàn giới thiệu sẽ được ứng trước 30% học phí, hoàn trả sau khi tốt nghiệp và đi làm.

Trường sẽ phỏng vấn tuyển học viên từ ngày 12-3-2013 với 360 chỉ tiêu tuyển sinh. Thông tin tuyển sinh được đăng tải đầy đủ tại website: www.tuyensinhdilientuyendung.vn.

NGỌC TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên