01/06/2017 10:53 GMT+7

Ước mơ thiên thần cho trẻ em kém may mắn

Q.N. - Ảnh: GIA TIẾN
Q.N. - Ảnh: GIA TIẾN

TTO - Người mẫu nhiều thế hệ cùng nhiều nghệ sĩ đã đến với chương trình nghệ thuật Ước mơ thiên thần tối 31-5 tại TP.HCM với một tấm lòng nhân ái.

Bức tranh gạo chủ đề SEN của Quỳnh Vy bán đấu giá được 30 triệu đồng ủng hộ cho quỹ từ thiện - Ảnh: Gia Tiến

Ước mơ thiên thần - Angels wish được tổ chức nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1-6 nhằm mục đích xây dựng lòng nhân ái, luôn biết yêu thương sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cho các em thiếu nhi đồng thời gây quỹ hỗ trợ Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương và Trại nuôi trẻ mồ côi Đồng Tâm.

Ước mơ thiên thần dự kiến là hoạt động được tổ chức hai lần/năm, với sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng và cũng là nơi gặp gỡ của các bà mẹ ông bố là những cựu hoa hậu hay nam vương chia sẻ kinh nghiệm sống và hoạt động từ thiện.

Trong chương trình tối 31-5, các người mẫu đã trình diễn trang phục của nhà thiết kế Thuận Việt, Phoenix-V by Vũ Thu Phương, Nguyễn Minh Quang và Tạ Nguyên Phúc.

Tham gia trình diễn trong chương trình có á hậu các dân tộc Việt Nam Trương Thị May, quán quân Vietnam’s next top model Mâu Thủy, hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 Khánh Ngân, nam vương Duy Linh cùng các ca sĩ: Kyo York, Yu Uyên Nhi, Ngọc Lan Vy, Suri Phương Anh, Bảo Nghi, MC Liêu Hà Trinh...

Các nghệ sĩ Trang Nhung, Tạ Nguyên Phúc, Liêu Hà Trinh, Bình Minh đã kêu gọi các khách mời trong đêm nghệ thuật đóng góp tại chỗ được 312 triệu đồng cho quỹ từ thiện - Ảnh: Gia Tiến

Rất nhiều khách tham dự là các ngôi sao trong làng giải trí Việt như: Anh Thư, vợ chồng MC Bình Minh, Trang Nhung, Lệ Hằng, Thúy Vân, Đặng Thu Thảo, Kiều Ngân, Kim Dung, Hồ Đức Vĩnh, Ngọc Tình... cùng những vị khách hảo tâm khác đã tham gia đấu giá tranh gạo chủ đề SEN của tranh gạo Quỳnh Vy và cùng nhau góp được 312 triệu đồng để giúp đỡ các trẻ em nghèo mồ côi khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương và Trại nuôi trẻ mồ côi Đồng Tâm. 

Xem các bé trình diễn thời trang trong đêm nghệ thuật Ước mơ thiên thần:

Các mẫu áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt:

Các mẫu váy đầm của nhà thiết kế Nguyễn Minh Quang:

Các mẫu váy đầm của nhà thiết kế Vũ Thu Phương:

Các mẫu váy đầm của nhà thiết kế Tạ Nguyên Phúc:

Q.N. - Ảnh: GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên