Tag: V-League 2020

V-League 2021: Chờ xem Hoàng Anh Gia Lai 'bung lụa'

TTO - Ngày 3-12, đội bóng phố núi đã hội quân chuẩn bị cho mùa bóng mới 2021 dự kiến khởi tranh vào trung tuần tháng 1 tới đây. So với 13 CLB chuyên nghiệp còn lại thì Hoàng Anh Gia Lai khá kín tiếng về ngoại binh vào thời điểm này.

Các ngôi sao V-League khuấy động bóng đá phong trào TP.HCM

TTO - Tranh thủ quãng thời gian V-League tạm nghỉ chuyển mùa, một số cầu thủ chuyên nghiệp đã tham dự các giải bóng đá phong trào tại TP.HCM.

Văn Quyết đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020

TTO - Tiền đạo Văn Quyết (CLB Hà Nội) đã vượt qua nhiều cầu thủ khác để đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2020. Lễ vinh danh Văn Quyết và các cầu thủ, HLV, trọng tài của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2020 diễn ra tối 20-11.

Trợ lý Nguyễn Tuấn Phong (CLB Sài Gòn): 'Họ phụ bạc quá!'

TTO - Sau khi nhận giấy thanh lý hợp đồng vào ngày 18-11, trợ lý Nguyễn Tuấn Phong đã chia sẻ rất nhiều về nội tình đội bóng cũng như về sự bạc bẽo của lãnh đạo CLB Sài Gòn đối với những cầu thủ làm nên thành tích giành hạng 3 V-League 2020.

Ngoại binh triệu đô cũng phải ‘chào thua’ V League

'Ngó vậy mà không phải vậy', đâu phải ngẫu nhiên mà V League được nhiều cổ động viên nói đùa là giải đấu 'khắc nghiệt số 1 thế giới'?

Khẩu hiệu 'Chúng ta là một', CLB Sài Gòn chỉ nói cho vui?

TTO - CLB Sài Gòn có một khẩu hiệu nghe rất kêu "We are One" (tạm dịch "Chúng ta là một"). Nhưng đội bóng được xem là một gia đình ấy lại vừa có cuộc "tháo chạy" hàng loạt của 3/4 đội hình ngay sau khi mùa giải 2020 vừa kết thúc.

HLV Chung Hae Soung chia tay CLB TP.HCM

TTO - Chiều 12-11, CLB TP.HCM và HLV Chung Hae Soung (Hàn Quốc) đã nói lời chia tay với nhau sau hai mùa giải gắn bó. Đây là kết cục không bất ngờ sau màn trình diễn kém thuyết phục của CLB TP.HCM ở V-League 2020.

Giải điền kinh vô địch quốc gia 2020: Hướng đến vòng loại Olympic Tokyo

TTO - Khi V-League 2020 hạ màn cũng là lúc các VĐV điền kinh được chờ đợi sẽ tỏa sáng sau một năm không thể thi đấu vì dịch bệnh.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Viettel - nhà vô địch V-League 2020

TTO - Lần đầu tiên vô địch V-League 2020 đã khiến các cầu thủ Viettel không giấu được niềm hạnh phúc. Họ ăn mừng cùng nhau, ăn mừng với gia đình và ăn mừng với các CĐV.

HLV Trương Việt Hoàng: '5 phút cuối trận, tôi không dám xem nữa'

TTO - Phát biểu sau khi đưa CLB Viettel vô địch V-League 2020 diễn ra tối 8-11 trên sân Thống Nhất, HLV Trương Việt Hoàng cho biết anh rất vui và hạnh phúc.