18/07/2011 18:32 GMT+7

Vì chiều cao khiêm tốn, Tom Cruise bị phản đối

NGUYÊN PHẠM (Theo Deadline, Totalfilm)
NGUYÊN PHẠM (Theo Deadline, Totalfilm)

TTO - Nam tài tử Tom Cruise vừa chính thức xác nhận sẽ tham gia One shot (Một phát một mạng) - phim trinh thám dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn nổi tiếng Lee Child.

HOqG0qGg.jpgPhóng to
Thân hình thấp của Tom Cruise khiến nhiều người phản đối anh vào vai Jack Reacher - Ảnh: JJ

Tuy nhiên, ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi bị nhiều người phản đối vì chiều cao khiêm tốn của anh không hề phù hợp với tạo hình nhân vật.

Mở đầu câu chuyện bằng vụ xả súng kinh hoàng khiến 5 người thiệt mạng tại tiểu bang Indiana, One shot kể về cuộc hành trình truy lùng thủ phạm thực sự của vị cảnh sát đã bỏ nghề Jack Reacher. Xuất hiện xuyên suốt 15 tiểu thuyết trinh thám của nhà văn người Anh Lee Child, Jack Reacher được xây dựng như một mẫu anh hùng hành động miền Tây với thân hình cao lớn 1,95m.

Cuốn tiểu thuyết One shot cũng đã được xuất bản tại Việt Nam với tên gọi Một phát một mạng.

Chính vì vậy, thông tin Tom Cruise sẽ đảm nhận vai Reacher khiến rất nhiều người hâm mộ cuốn sách tức giận vì chiều cao không tương xứng (1,70m) của anh.

Tuy nhiên, tác giả Lee Child lại có ý kiến khác: “Thân hình Reacher trong sách chỉ là một ẩn dụ cho sức mạnh không thể khuất phục và tôi tin Cruise sẽ khắc họa nhân vật theo cách riêng của anh ấy”.

Được nhào nặn dưới bàn tay đạo diễn Christopher McQuarrie, người từng hợp tác với Cruise trong phim Điệp vụ Valkyrie, One shot bắt đầu khởi quay vào mùa thu tới tại Pittsburgh. Ngoài đảm nhận vai chính, ngôi sao của Nhiệm vụ bất khả thi còn tham gia với vai trò người đồng sản xuất của bộ phim.

Hiện tại, Tom Cruise đang bận rộn trên phim trường của phim ca nhạc Rock of ages (Thời đại của rock). Sắp tới nam diễn viên 49 tuổi này cũng sẽ tham gia dự án phim khoa học viễn tưởng Oblivion (Lãng quên). Dù Tom Cruise đã chứng minh năng lực biến hóa qua nhiều dạng nhân vật khác nhau nhưng trang Totalfilm vẫn nhận định Jack Reacher sẽ là vai diễn “khó nhằn” và đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

NGUYÊN PHẠM (Theo Deadline, Totalfilm)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên