26/06/2017 15:17 GMT+7

​Vietcombank mở rộng dịch vụ thanh toán học phí

MINH THÀNH
MINH THÀNH

TTO - Các sinh viên đại học thay vì đến trường xếp hàng dài nộp học phí thì có thể ngồi tại nhà, truy cập vào VCB-iB@nking của Vietcombank và nhấp chuột. Trường mới nhất sử dụng dịch vụ này là Đại học Lâm nghiệp Đồng Nai.

Với dịch vụ thanh toán học phí này, sinh viên hoặc phụ huynh của Đại học Lâm nghiệp Đồng Nai có thể thanh toán học phí cho trường bằng cách truy cập vào Ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking của Vietcombank được liên kết trực tiếp trên website của trường. 

Để sử dụng dịch vụ này, rất đơn giản, các sinh viên hoặc phụ huynh cần đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử của Vietcombank.

Đến nay, Vietcombank đã cung cấp dịch vụ thanh toán học phí cho nhiều trường học trên cả nước, trong đó có Trường Đại học Mở, Đại học Tôn Đức Thắng tại thành phố Hồ Chí Minh, Trường Wellspring, Trường Đại học Ngoại thương... và tới đây sẽ mở rộng ra nhiều trường khác.

Dịch vụ thanh toán học phí cũng là một ưu tiên trọng tâm của Vietcombank nhằm thực hiện mục tiêu xã hội hóa các kênh thanh toán hiện đại theo định hướng không dùng tiền mặt của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

MINH THÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên