13/02/2009 15:32 GMT+7

Vietravel khẳng định vị thế với giải thưởng "Thương hiệu Việt 2008" do bạn dọc báo SGGP bình chọn

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Năm 2008 được đánh giá là một năm khó khăn của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, tuy nhiên bằng những nỗ lực hết mình, Vietravel - một trong những hãng lữ hành hàng đầu Việt Nam - đã xuất sắc hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2008 và khẳng định được vị trí tiên phong của mình.

Những thành công đó được đông đảo khách hàng và xã hội ghi nhận bằng nhiều giải thưởng, danh hiệu cao quý, trong đó giải thưởng “Thương Hiệu Việt yêu thích nhất năm 2008-2009” và "Thương hiệu vàng" do bạn đọc báo SGGP bình chọn là một vinh dự lớn.

dtpszR2f.jpgPhóng to
Bà Nguyễn Thị Thu Hà - phó chủ tịch UBND thành phố - trao kỷ niệm chương "Thương hiệu vàng" cho ông Triệu Công Tinh Thanh - phó TGĐ Công ty du lịch Vietravel

Năm 2008: một năm kinh doanh thành công

Bên cạnh việc hoàn thành kế hoạch đề ra khi đạt gần 172.000 lượt khách, 740 tỉ đồng doanh thu, Vietravel đã mở rộng hoạt động với việc khai trương mới 2 chi nhánh tại thành phố biển Hải Phòng và Bình Dương, triển khai hệ thống E-tour (mạng bán tour trực tuyến) tại hầu hết chi nhánh lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ ngày càng cao của du khách, Vietravel liên tục thiết kế những đường tour mới cũng như làm mới các tuyến du lịch trong và ngoài nước: viếng cố đô Ninh Bình, tham quan khu du lịch sinh thái Tràng An, hành hương chùa Đồng Yên Tử, khám phá “Con đường di sản”… hay đến Nhật Bản ngắm hoa anh đào, tham dự lễ hội hoa Keukenhof, Hà Lan, đảo xanh Bali, Phuket - thiên đường miền nhiệt đới, sắc thu Đông Âu…

Đa dạng sản phẩm, gia tăng tiện ích

Bên cạnh hệ thống tour đa dạng trong và ngoài nước đã triển khai trong năm 2008, ngay trong dịp Tết Kỷ Sửu Vietravel đã tung ra hàng loạt tour du xuân ở cả ba miền với mức giá đặc biệt, đồng thời du khách còn được tham gia chương trình khuyến mãi lớn: “Du lịch bốn phương - Trúng thưởng kim cương” với phần thưởng là những viên kim cương cực kỳ hấp dẫn.

Ngay sau dịp Tết Nguyên đán, Vietravel cũng đã áp dụng ngay chương trình giảm giá đặc biệt với tên gọi “Cảm ơn khách hàng” diễn ra từ ngày 1-2-2009 - 1-3-2009. Chương trình giới thiệu hàng loạt tour trong và ngoài nước với mức giảm giá cực kỳ hấp dẫn: giảm 700.000 đối với tour miền Bắc, 500.000 đối với tour miền Trung, 200.000 cho tour Phú Quốc và 100.000 cho tất cả tour miền Tây. Đặc biệt tour nước ngoài giảm đến 180 USD đối với tour Úc, 140 USD đối với các tour Malaysia - Singapore, và giảm từ 10-100 USD đối với các tour khác như: Thái Lan, Trung Quốc, Hong Kong…

Tất cả vì lợi ích khách hàng

Vietravel luôn tìm ra các giải pháp để đem đến cho du khách những sản phẩm có mức giá ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt như đã cam kết. Vì phương châm phục vụ của Vietravel luôn xem: “Chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của chúng tôi”. Trong năm 2008, Vietravel là công ty có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho du khách như: chương trình khuyến mãi “Mùa hè vô tận - niềm vui vô tận” (tháng 6 đến 8-2009), “Sắc thu vàng - Đi tour trúng vàng” (tháng 10 đến 11-2009) và chương trình “Du lịch bốn phương - Trúng thưởng kim cương” (10-12-2008 - 25-2-2009) nhằm mang lại niềm vui và sự may mắn cho du khách trong dịp đầu năm mới.

Không chỉ quan tâm phục vụ du khách đi tour lẻ, Vietravel còn xây dựng hệ thống sản phẩm tour đa dạng dành cho các công ty, xí nghiệp và tập đoàn kinh tế lớn trong và ngoài nước. Với cung cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, đa dạng về loại hình dịch vụ như các tour nghỉ dưỡng, hội nghị, teambuilding… Vietravel đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của nhiều thương hiệu lớn như Sony, Trung Nguyên, Lafare, Acecook, Masan, Cao su Phú Riềng, Cisco, VNPT…

Đón chào năm Kỷ Sửu, Vietravel hân hạnh tổ chức tour MICE lớn nhất của Việt Nam cho đoàn 300 khách của Công ty Masan trong hành trình khám phá hai quốc gia du lịch nổi tiếng của Đông Nam Á là Singapore và Malaysia trên du thuyền 5 sao SUPERSTAR VIRGO. Vietravel đang chuẩn bị tung ra chương trình “Đối tác vàng” với hàng loạt ưu đã đặc biệt dành cho đối tượng khách đoàn. Trong đó có việc đồng hành phát triển thương hiệu, dịch vụ hỗ trợ miễn phí tại sân bay, giảm chi phí dịch vụ, gia tăng tiện ích dành cho du khách…

Vietravel - thương hiệu vàng dành cho du khách

HQkfgQb0.jpgPhóng to

Ông Trần Thế Tuyển - tổng biên tập báo SGGP trao cúp "Thương hiệu Viêt yêu thích nhất 2008 - 2009" cho ông Triệu Công Tinh Thanh - phó TGĐ Công ty du lịch Vietravel

Vietravel là công ty lữ hành luôn vinh dự nhận được những phần thưởng quý giá của Nhà nước, Chính phủ, các ban ngành như: Huân chương Lao động hạng II do Chủ tịch nước và cờ thi đua do Chính phủ trao tặng; Giải thưởng Thương hiệu vàng; công ty có dịch vụ vận chuyển và tour Mice tốt nhất năm 2007 do bạn đọc báo SGGP bình chọn, dịch vụ lữ hành được hài lòng nhất do bạn đọc báo SGTT bình chọn, top 100 thương thiệu nổi tiếng tại Việt Nam do trung tâm kinh tế của Phòng Công nghiệp VN - VCCI.

Đặc biệt, website www.travel.com.vn liên tiếp lọt vào top 10 website thương mại điện tử xuất sắc nhất năm 2007-2008 của Cục Thương mại điện tử và công nghệ thông tin (Bộ Công thương). Sản phẩm tour “Đám cưới dưới nước” do Vietravel tổ chức cũng đã xác lập được kỷ lục Việt Nam… Ngày 8-2-2009 tại Trung tâm hội nghị Gala Royale (TP.HCM), Vietravel một lần nữa vinh dự đón nhận danh hiệu Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2008-2009 và Thương hiệu vàng do bạn đọc báo Sài Gòn giải phóng bình chọn.

Khép lại một năm 2008 đầy những thành công, Công ty Vietravel bước vào năm 2009 với những thành công lớn ngay từ khởi đầu của năm mới với hơn 10.000 lượt khách tham gia các chương trình du xuân trước và sau tết. Vietravel trong năm 2009 cam kết sẽ tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng hệ thống dịch vụ, đa dạng hóa loại hình sản phẩm và những tiện ích hấp dẫn khác. Đến với Vietravel, du khách sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ cao cấp nhưng rất gần gũi với mọi người.

Một lần nữa, Công ty Vietravel xin trân trọng cảm ơn toàn thể quý độc giả, quý khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa để phục vụ du khách tốt hơn và xứng đáng với danh hiệu cao quý: “Thương hiệu Việt yêu thích nhất” và “Thương hiệu vàng” do bạn đọc báo SGGP bình chọn.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên