26/02/2014 12:34 GMT+7

Vinh danh những bác sĩ vì dân

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Sáng 26-2, UBND TP Đà Nẵng tổ chức lễ vinh danh thầy thuốc ưu tú và trao giải thưởng “Tỏa sáng blouse trắng” năm 2014 cho bác sĩ, cán bộ ngành y tế có nhiều đóng góp cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

ifGJpWlM.jpg
Buổi lễ vinh danh những thầy thuốc ưu tú của TP Đà Nẵng - Ảnh: Đoàn Cường

Tại buổi lễ, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng đã trao tặng danh hiệu thầy thuốc nhân dân cho 4 bác sĩ. 16 bác sĩ, cán bộ ngành y tế Đà Nẵng cũng vinh dự được trao tặng danh hiệu thầy thuốc ưu tú.

Cũng dịp này, UBND TP Đà Nẵng đã trao giải thưởng “Tỏa sáng blouse trắng” cho 20 bác sĩ, điều dưỡng, y tá… của các bệnh viện, trung tâm y tế trên địa bàn. Đây là những cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu về tinh thần, thái độ phục vụ vì nhân dân, người bệnh.

Theo Sở Y tế TP Đà Nẵng, việc vinh danh những tấm gương này nhằm tuyên truyền, phát động phong trào thi đua thực hiện tốt tinh thần thái độ phục vụ bệnh nhân. Đồng thời đó cũng là những thông tin đối trọng với những tiêu cực trong y đức, tạo nên nét đặc thù riêng của Đà Nẵng trong thi đua khen thưởng. Những tấm gương này không chỉ là những cán bộ công chức ngành y tế Đà Nẵng mà bao gồm cả viên chức tập sự, nhân viên hợp đồng.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên