04/03/2012 21:41 GMT+7

Võ Trọng Phúc lại bùng nổ Vietnam’s got talent

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Tập bán kết đầu tiên của chương trình Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s got talent đã chính thức lên sóng VTV3 vào 20g ngày 4-3. Bảy tiết mục đầu tiên của đêm bán kết đầu tiên đã cống hiến những phần trình diễn hấp dẫn nhất.

Khi tài năng chạm đến trái timBắt đầu tìm kiếm tài năng

Là tiết mục dự thi cuối cùng nhưng khi vừa nghe MC xướng tên Võ Trọng Phúc, cả sân khấu bùng nổ với những tràng pháo tay và la hét của khán giả.

1. Nhóm Ngẫu Hứng

cC7tUa8o.jpgPhóng to

Nhóm Ngẫu hứng được ban giám khảo đánh giá là “có duyên” trên sân khấu bởi sự hài hước và trẻ trung. Ở đêm bán kết, Ngẫu Hứng vẫn tiếp tục phát huy chất hài hước ấy trong một tiết mục hoàn toàn mới với sự chuyên nghiệp cao. Sự không đồng đều về ngoại hình đã tạo một nét riêng đáng yêu của nhóm Ngẫu Hứng.

2. Trần My Anh

ilDhK5Gs.jpgPhóng to

Tại vòng loại, My Anh với cây đàn guitar trên vai bé nhỏ đứng hát Em về tóc xanh của Quốc Bảo đã được giám khảo Thành Lộc nhận xét là “y như một làn gió mát”. Con gái nghệ sĩ guitar Thanh Phương lần này biểu diễn bài hát tiếng Anh đã không còn sự mộc mạc mà thay vào đó là sự trưởng thành đầy mạnh mẽ. Với bài hát khó trong cách xử lý, ban giám khảo đánh giá phần trình diễn này hơi quá sức với cô.

3. Nhóm Dòng Thời Gian

XjH9ueok.jpgPhóng to

Là nhóm nhạc nam theo đuổi dòng nhạc cổ điển, Dòng Thời Gian đã để lại nhiều dấu ấn tại vòng loại sân khấu phía Bắc. Lần này, Dòng Thời Gian trình diễn một trích đoạn trong một vở nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức Bà. Mạnh ở phần phối bè, phẩn biểu diễn vớ trang phục và diễn xuất tốt của nhóm đã đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

4. Nhóm Ảo Giác

Wf6UDLr9.jpgPhóng to

Hai chàng trai đến từ TP.HCM với những viên pha lê huyền ảo đã mê hoặc ban giám khảo và khán giả. Đúng như tên gọi ảo giác của nhóm, với hai đôi tay và phần biểu diễn đầy say mê của họ đã làm khán giả không thể rời mắt. Tuy nhiên phần kết thúc hơi đột ngột đã tạo đôi chút hụt hẫng.

5. Nguyễn Thanh Bình

WrhWqjuc.jpgPhóng to

Chàng trai khiếm thị chơi được 6 nhạc cụ tại vòng loại sân khấu phía Bắc đã khiến nhiều khán giả thán phục. Tuy nhiên lần này, không đúng như lời hứa “chơi gấp đôi số nhạc cụ”, anh hát bài I believe I can fly chỉ với cây đàn piano. Phần thể hiện không thành công của Thanh Bình đã nhận được lời khuyên “chỉ nên chơi nhạc cụ và sáng tác” từ giám khảo Huy Tuấn.

6. Nhóm Khát Vọng (Magic Dance)

aRk1Yiwq.jpgPhóng to

Cặp đôi nhí gồm hai anh em ruột Vũ Hoàng Anh Minh và Vũ Hoàng Minh Anh lần này có thêm 2 thành viên trợ diễn nữa làm thành một đội hình gồm 4 người. Cũng kết hợp nhảy và ảo thuật, lần này Khát Vọng mang đến nhiều mới lạ, không chỉ trình diễn kỹ thuật mà nhóm còn xây dựng thành một kịch bản để tăng độ hấp dẫn.

7. Võ Trọng Phúc

vnEi3qGW.jpgPhóng to

Là gương mặt được hâm mộ nhất tại vòng loại sân khấu với ca khúc Home, Võ Trọng Phúc là một trong những ứng cử viên nặng ký trong tập đầu tiên của bán kết.

Anh là thí sinh được chờ đợi nhất lần này nên khi MC vừa xướng tên Võ Trọng Phúc thì cả khán phòng như bùng nổ. Anh lại tiếp tục thể hiện một bài hát tiếng Anh với sự giúp sức của dàn nhạc.

49 tiết mục xuất sắc nhất có mặt tại bán kết lần lượt ra mắt khán giả trong 7 tuần liên tiếp (mỗi tuần gồm 7 tiết mục).

Trước đêm công diễn chính thức, trong vòng một tuần các thí sinh tập trung tập luyện tại phim trường và làm việc với những chuyên gia đang hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp gồm nhạc sĩ Đức Trí, biên đạo múa John Huy Trần và giảng viên thanh nhạc Triệu Yên để có được những màn trình diễn tốt nhất trong đêm bán kết của mình.

GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên