23/08/2015 05:30 GMT+7

Vòng 13 Giải hạng nhất Kienlongbank 2015: Hà Nội đoạt cú đúp

S.H.
S.H.

TT - Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, đội Hà Nội đã thủ hòa 0-0 với TP.HCM trong trận đấu diễn ra chiều 22-8 trên sân Thống Nhất. Kết quả này giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng giành cùng lúc hai mục tiêu: thăng hạng chuyên nghiệp mùa bóng 2016 và đoạt luôn danh hiệu vô địch Giải hạng nhất trước một vòng đấu.

Niềm vui của các cầu thủ Hà Nội sau khi đoạt cú đúp vào chiều 22-8. Ảnh: S.H

Trao đổi cùng Tuổi Trẻ sau trận đấu, HLV Phùng Thanh Phương (TP.HCM) thừa nhận: “Suất thăng hạng thuộc về Hà Nội là hoàn toàn xứng đáng. Đó là đội bóng duy nhất trong giải năm nay có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt cùng với mục tiêu đặt ra từ đầu giải là phải giành cho được quyền thăng hạng...”.

HLV Nguyễn Đức Thắng tâm sự: “Cuối cùng, chúng tôi cũng toại nguyện với ước mơ đặt ra trước giải. Chúng tôi từng tập luyện nhiều năm trước khi có được chức vô địch U-19, U-21 quốc gia và nay là vô địch Giải hạng nhất. Mừng với niềm vui thăng hạng, nhưng cũng phải lo chuẩn bị cho mùa bóng 2016 ngay từ lúc này. Cầu thủ của Hà Nội còn rất trẻ, và chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm để không đi vào vết xe đổ của Hoàng Anh Gia Lai...”.

Kết quả các trận còn lại: Công An Nhân Dân - Phú Yên: 0-1, Nam Định - Bình Phước: 2-1, CLB bóng đá Huế - Đắk Lắk: 2-1.

Sau vòng 13, Huế và TP.HCM cùng được 21 điểm và đang chạy đua quyết liệt để giành chiếc HCB. Suất rớt hạng duy nhất sẽ được giải quyết bằng cuộc đối đầu giữa Công An Nhân Dân và Đắk Lắk (cùng được 13 điểm) ở vòng đấu cuối.

S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên