25/07/2014 18:50 GMT+7

Vụ y tá bị đánh ngất xỉu: Bệnh viện nói làm đúng quy trình

L.ANH
L.ANH

TTO - Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội) khẳng định đã làm đúng quy trình cấp cứu trong vụ việc người nhà bệnh nhân đánh y tá đang có bầu ngất xỉu sáng 25-7.

Người nhà bệnh nhân đánh y tá đang có bầu ngất xỉu

Ngày 25-7, Bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức hai cuộc gặp gỡ báo chí để thông tin về chuyện bốn nhân viên y tế của Bệnh viện này bị đánh sáng cùng ngày.

Theo thông tin từ phía bệnh viện, khoảng 6g sáng 25-7, bốn nhân viên và sinh viên thực tập tại khoa cấp cứu (trong đó có một nữ điều dưỡng đang mang thai 7 tháng) đã bị người nhà của bệnh nhân Nguyễn Thị Hồng M. (32 tuổi, ở Hoàng Mai) hành hung.

Ông Đỗ Doãn Lợi, phó giám đốc Bệnh viện Bạch Mai, cho rằng bệnh viện đã làm đúng quy trình cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân M..

Trong một giờ kể từ khi bệnh nhân vào viện, các bác sĩ đã đến thăm khám, theo dõi và ghi bệnh án ba lần, bệnh nhân đang nằm điều trị rất ổn định, không gây phiền hà cho bệnh nhân, nhưng người nhà bệnh nhân M. hành hung bác sĩ không rõ lý do.

Hiện chồng chị M., người gây ra vụ hành hung kể trên, đang bị tạm giữ tại Công an phường Phương Mai chờ hoàn tất hồ sơ.

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ về vụ hành hung có để lại thương tích gì đối với nhân viên y tế, ông Lợi cho biết là chưa phát hiện thương tích gì, ngoại trừ nữ điều dưỡng mang thai đang được tiếp tục theo dõi.

Video clip người nhà bệnh nhân đuổi đánh bác sĩ - Nguồn: Youtube

L.ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên