13/08/2011 08:29 GMT+7

Vướng dây cáp căng ngang đường, một người chết

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TT - Ngày 12-8, Cảnh sát giao thông Công an quận Ô Môn (TP Cần Thơ) xác nhận khoảng 1g30 sáng cùng ngày, trong lúc lưu thông bằng xe máy trên đường nối từ Trung tâm văn hóa quận Ô Môn ra quốc lộ 91, ông Nguyễn Khắc Trí (43 tuổi, ngụ phường Châu Văn Liêm, quận Ô Môn) đã vướng vào dây cáp căng ngang đường và chết tại bệnh viện ngay sau đó.

Read this on Tuoitrenews.vn

Trước đó hơn một giờ, lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã giải cứu hai thanh niên đi xe máy bị vướng sợi dây cáp này và bị xây xát nhẹ. Tại hiện trường, sau khi tai nạn xảy ra, người dân địa phương đã dùng bao nilông, vải gắn lên dây cáp để cảnh báo người đi đường (ảnh).

8QhRMUEZ.jpgPhóng to
Ảnh: Chí Quốc

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết do dây cáp căng ngang đường như một cái bẫy nên tai nạn giao thông xảy ra “như cơm bữa”, nhưng đây là vụ chết người đầu tiên.

Theo UBND quận Ô Môn, sợi dây cáp trên được căng trước khi làm đường nối từ quốc lộ 91 vào Trung tâm văn hóa quận Ô Môn. Khi làm đường này, quận đã có văn bản kiến nghị cơ quan chủ quản là Phân viện quản lý điện cao thế thuộc Công ty Điện lực 2 TP.HCM di dời nhưng vẫn chưa thực hiện.

Khoảng một tháng trước, quận tiếp tục có văn bản gửi cơ quan chức năng của TP Cần Thơ đề nghị làm việc với đơn vị chủ quản về việc di dời dây cáp trên nhưng đến nay nó vẫn căng qua đường như cái bẫy.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên