Tag: WEF Davos 2024

Chuyến công tác châu Âu của Thủ tướng để lại dấu ấn đậm nét về vị thế mới của Việt Nam

Chuyến đi đến ba nước châu Âu của Thủ tướng Phạm Minh Chính đã thành công tốt đẹp.

Chuyên cơ gặp sự cố nghiêm trọng, ngoại trưởng Mỹ mắc kẹt ở Thụy Sĩ

Ngoại trưởng Mỹ Antony Blinken bị mắc kẹt một thời gian ngắn ở Davos (Thụy Sĩ) khi chuyên cơ của ông gặp "sự cố nghiêm trọng". Báo chí, trợ lý đi cùng ông phải đi máy bay thương mại về nước.

Thủ tướng: Thế giới có chao đảo, Việt Nam vẫn kiên trì chính sách để trở thành điểm đến hàng đầu

Thủ tướng mong các nhà đầu tư tiếp tục đến với Việt Nam, mang tới nguồn vốn, công nghệ hiện đại... Chính phủ Việt Nam luôn bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của các nhà đầu tư.

Nhà sáng lập WEF: Việt Nam sẽ sớm vào top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới

Nhân dịp tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) tại Davos, Thụy Sĩ, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã gặp nhà sáng lập kiêm Chủ tịch WEF Klaus Schwab.

Câu trả lời của Thủ tướng khi được hỏi kinh nghiệm phát triển của Việt Nam

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã nêu hai gợi ý của Việt Nam cho các nước đang phát triển khi được hỏi tại phiên đối thoại là điểm nhấn của WEF Davos 2024.

Việt Nam là một trong những nước được doanh nghiệp quan tâm nhất tại WEF Davos 2024

Gặp Thủ tướng Phạm Minh Chính, nhiều doanh nghiệp WEF chia sẻ sự hài lòng với các khoản đầu tư vào Việt Nam. Họ cũng nhấn mạnh sự ấn tượng với các chính sách của nước sở tại và khẳng định Việt Nam là điểm đến phù hợp nhất.

Thủ tướng Phạm Minh Chính tọa đàm với các tập đoàn hàng đầu thế giới

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dành hoạt động đầu tiên tại Thụy Sĩ cho các tập đoàn lớn thế giới, trong đó có các doanh nghiệp lớn về công nghệ.

Việt Nam sẽ đóng góp tích cực tại Diễn đàn kinh tế thế giới ở Davos

Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ có một loạt hoạt động tại hội nghị thường niên Diễn đàn kinh tế thế giới (WEF) ở Davos năm nay, trong đó có một số phiên đặc biệt dành riêng cho Việt Nam.