01/11/2012 11:22 GMT+7

Wikipedia tiết lộ nội dung Skyfall trước ngày công chiếu

MỘC MIÊN (Theo Yahoo New!)
MỘC MIÊN (Theo Yahoo New!)

TTO - Khi bom tấn Skyfall (Bầu trời sụp đổ) vẫn chưa chính thức công chiếu thì trang bách khoa toàn thư mở Wikipedia đã “vô tình” tiết lộ nội dung khá đầy đủ của tập phim thứ 23 về siêu điệp viên 007.

Daniel Craig giải tỏa "sức ép" với SkyfallMay mà chưa đọc

A2p8Ofls.jpgPhóng to

Nam diễn viên Daniel Craig - người thủ vai 007 - tại buổi ra mắt bộ phim ở Berlin, Đức ngày 30-10 - Ảnh: Getty Images

Ngày 23-10, Skyfall đã được phát hành tại 25 quốc gia, trong đó có Anh, Nga… và lập tức lập nên kỷ lục doanh thu mở màn hơn 77 triệu USD.

Ngay sau đó, Wikipedia đã đăng một bài viết tóm tắt đầy đủ cốt truyện bộ phim cũng như các tình tiết quan trọng liên quan đến một nhân vật trong phim và tương lai của tổ chức MI6 mà James Bond vốn coi là nhà của mình.

Trang The Wrap bình luận: "Các fan của James Bond hãy cẩn thận, bài viết trên trang Wikipedia chứa đựng nội dung Skyfall đủ lớn cho cả một chiếc Aston Martin lao qua". Nhiều người hâm mộ đã tỏ thái độ bất mãn khi bộ phim vẫn chưa chính thức công chiếu tại nhiều nơi trên thế giới và tới ngày 9-11, Skyfall mới ra mắt tại thị trường quan trọng nhất là Mỹ và Canada.

Đại diện của Hãng Sony Picture - nhà phân phối quốc tế của bộ phim - cho hay rất khó kiểm soát nội dung bị đưa lên những trang web dạng như Wikipedia sau khi phim ra rạp.

Trước Skyfall, nhiều bộ phim bom tấn của Hollywood - gần đây nhất là Battleship (Chiến hạm) - cũng đã bị tiết lộ nội dung trên Wikipedia trước khi phát hành cả tháng,

Skyfall sẽ công chiếu rộng rãi tại Việt Nam ngày 2-11.

MỘC MIÊN (Theo Yahoo New!)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên