25/11/2013 16:30 GMT+7

Xác định danh tính 3 người bị thiêu trong vụ tai nạn xe máy

KIM TIẾN
KIM TIẾN

TTO - Công an huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang đã xác định được danh tính và hoàn cảnh xảy ra vụ tai nạn giữa hai xe gắn máy làm ba người chết cháy, một người bị thương nặng.

Hai mô tô lao thẳng vào nhau, ba người bị thiêu

Liên quan đến vụ tai nạn giữa hai xe máy trên tỉnh lộ 182, đoạn qua xã Sủng Trà, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang hôm 22-11 làm ba người chết cháy, một người bị thương nặng, thông tin từ công an huyện Mèo Vạc sáng 25-11 cho biết đã xác định được danh tính bốn nạn nhân và hoàn cảnh xảy ra vụ việc.

Đáng lưu ý, trong bốn nạn nhân, có ba người trong cùng một nhà.

Theo xác minh của cơ quan công an, khoảng 9g ngày 22-11, anh Phàn Chí Họ (30 tuổi, trú tại xã Sủng Máng, huyện Mèo Vạc) một mình chạy xe máy đến thị trấn Mèo Vạc để mua xăng dự trữ.

Sau khi mua được 10 lít xăng, trên đường về nhà, đến km38+900 tỉnh lộ 182 hướng Mèo Vạc - Yên Minh, xe anh Họ đã đâm vào xe máy của Thò Mí Say (18 tuổi, trú tại xã Lũng Phìn, huyện Đồng Văn). Phía sau xe của Say còn chở ông Thò Mí Tủa (52 tuổi, cha ruột Say) và bà Vừ Thị Mai (40 tuổi, mẹ ruột Say).

Cú va chạm giữa hai xe làm lửa bén vào xăng và phát ra tiếng nổ lớn, lửa bốc cao khoảng 5-7m, thiêu cháy ba người ngay tại hiện trường là anh Phàn Chí Họ, ông Thò Mí Tủa và anh Thò Mí Say.

Riêng bà Vừ Thị Mai được người dân đưa vào Bệnh viện đa khoa huyện Mèo Vạc cấp cứu, nhưng do tình trạng của nạn nhân quá nặng nên gia đình đã đưa về nhà.

KIM TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên