02/10/2014 13:41 GMT+7

Xem MV Yêu xa nóng hổi của Vũ Cát Tường

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sáng 2-10 tại TP.HCM, Vũ Cát Tường giới thiệu MV Yêu xa, một trong những ca khúc “gây bão” của cô từ tháng 6 năm nay với hàng triệu lượt nghe trên mạng.

Vũ Cát Tường trong MV Yêu xa
Vũ Cát Tường trong MV Yêu xa

Trong buổi gặp mặt, Vũ Cát Tường cho biết bản thân cũng khá bất ngờ với những tình cảm mà khán giả đã dành cho Yêu xa.

Vì vậy dù không nằm trong kế hoạch ban đầu nhưng cô và êkip của mình quyết định thực hiện ngay MV cho ca khúc này để phục vụ bạn yêu nhạc.

Vũ Cát Tường hợp tác cùng đạo diễn trẻ Lê Minh Lai và hai diễn viên múa Quang Đăng - Thùy Vân để xây dựng ý tưởng và thực hiện MV Yêu xa.

Phong cách lyrical hiphop (một phong cách pha trộn giữa kỹ thuật của jazz, ballet với các kỹ thuật múa) là dấu ấn của MV. 

Trong Yêu xa, Vũ Cát Tường hát về tình yêu, những xa cách… nhưng không bế tắc, tuyệt vọng. Trong một mini show cá nhân của mình diễn ra cách đây chưa lâu, Vũ Cát Tường đã tiết lộ cô cảm hứng viết Yêu xa sau chuyến du lịch tại Boston (Mỹ). 

Yêu xa được Cát Tường viết rất nhanh nhưng lại mất rất nhiều thời gian sau đó để chỉnh sửa ca từ cho ưng ý nhất và cũng đúng theo tinh thần của cô trong âm nhạc: dù trong bất cứ hoàn cảnh nào vẫn hướng đến những tình cảm ngọt ngào, chân thành.

Xem MV Yêu xa của Vũ Cát Tường - Nguồn: YouTube

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên