09/12/2012 19:40 GMT+7

Xem ôtô tai nạn, 5 người chết

NGUYỄN ĐỨC - HOÀNG HÀ
NGUYỄN ĐỨC - HOÀNG HÀ

TTO - Thấy một xe bị tai nạn lao xuống vực, nhiều người xúm nhau cứu giúp và đứng xem. Thời điểm đó, một xe khác quẹo cua với tốc độ cao, bất ngờ thấy đám đông nên thắng gấp và gây tai nạn.

Vụ tai nạn liên hoàn này làm 5 người chết tại chỗ.

NFdEmGH5.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Nguyễn Đức

Vụ việc xảy ra vào khoảng 14g30 ngày 9-12 trên quốc lộ 3, đoạn qua xã Quốc Toản (Trà Lĩnh, Cao Bằng).

Theo những người chứng kiến cho biết vào khoảng thời gian trên ôtô mang BKS 29C-129... đang chạy hướng huyện Quảng Uyên ra thành phố Cao Bằng đang vào cua thì mất tay lái và lao xuống vực.

Khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đã xuống hiện trường vụ tại nạn giúp chiếc xe bị nạn, đồng thời lúc đó có rất đông người đứng trên đường xem.

Cùng lúc đó, bất ngờ có một chiếc xe container cũng đi theo hướng huyện Quảng Uyên ra thành phố Cao Bằng do tài xế Trương Văn Thái (SN 1973, thường trú tại Lê Thiện, An Dương) cầm lái, vào cua với tốc độ nhanh và khi gặp đám đông đang đứng ở cạnh đường, đã phanh gấp làm thùng container hất văng vào đám đông tại đây.

Fuazjkdq.jpgPhóng to
Thùng xe container hất văng xe máy vào gầm xe - Ảnh: Hoàng Hà

Hậu quả vụ tai nạn làm 5 nạn nhân bị chết tại chỗ (trong đó có một phụ nữ đang mang thai), 8 xe máy bị cuốn vào gầm hư hỏng hoàn toàn. Giao thông trên quốc lộ 3 bị ách tắc trong nhiều giờ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, cơ quan công an tỉnh Cao Bằng đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

NGUYỄN ĐỨC - HOÀNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên