29/03/2014 08:09 GMT+7

Xử phạt hành chính công an, cán bộ đánh dân

NGỌC TÀI - SƠN BÌNH
NGỌC TÀI - SƠN BÌNH

TT - Thượng tá Cao Văn Anh, phó Công an huyện Châu Thành (tỉnh Bến Tre), cho biết đã ký quyết định xử phạt hành chính những công an, cán bộ có hành vi đánh dân và cố ý gây hư hỏng tài sản người khác tại nhà của bà Nguyễn Thị Mỹ Linh ở xã Hữu Định, huyện Châu Thành (“Đánh dân, 3 công an bị lập biên bản”, Tuổi Trẻ ngày 12-3-2014).

Đánh dân, 3 công an bị lập biên bản

Cụ thể, Trương Mạnh Thảo (30 tuổi, cán bộ quản lý đô thị UBND Q.5, TP.HCM) và Đoàn Đặng Minh Vương (27 tuổi, công tác tại đội cảnh sát trật tự - cơ động Công an Q.5) bị xử phạt 7 triệu đồng với hai hành vi xâm hại sức khỏe người khác và cố ý làm hư hỏng tài sản người khác. Nguyễn Minh Hải (25 tuổi, Công an P.3, Q.5) bị xử phạt 3 triệu đồng với hành vi xâm hại sức khỏe người khác. Riêng Trần Như Ý (25 tuổi, Công an P.Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM) không tham gia vụ việc, chỉ có mặt để can ngăn đồng nghiệp nên không bị xử phạt. Cũng theo thượng tá Cao Văn Anh, cả ba người đều đã đóng phạt.

Thầy giáo Nguyễn Thanh Liêm - người bị nhóm công an và cán bộ đánh tại nhà bà Linh - cho biết đại diện Phòng quản lý đô thị UBND Q.5, Công an Q.5 đã đến thăm hỏi sức khỏe và xin lỗi gia đình, bồi thường thiệt hại tài sản và chi phí thuốc men là 2,5 triệu đồng.

NGỌC TÀI - SƠN BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên