02/11/2012 07:00 GMT+7

Xuồng CQ cho Trường Sa: hơn 28.000 chữ ký ủng hộ

HỒNG NHUNG
HỒNG NHUNG

TT - Đến chiều 1-11, chương trình “Xuồng cứu hộ CQ cho Trường Sa” do báo Tuổi Trẻ và mạng xã hội Zing Me tổ chức tại địa chỉ biendong.zing.vn đã có 28.701 người ký tên ủng hộ với số tiền đóng góp gần 13 triệu đồng.

Chưa làm được nhiều cho biển đảoGiản dị tình yêu Trường Sa

wvxqCv1k.jpgPhóng to

Sinh viên ĐH Sài Gòn vào trang biendong.zing.vn để ký tên và ủng hộ chương trình “Xuồng cứu hộ CQ cho Trường Sa” - Ảnh do VNG cung cấp

Trước đó, từ ngày 22-10, ban tổ chức đã đến Trường ĐH Kinh tế TP.HCM và ĐH Sài Gòn tổ chức buổi vận động các bạn trẻ tham gia chương trình.

Những chiếc máy tính có kết nối Internet được đặt sẵn để sinh viên đến ký tên ủng hộ, đóng góp bằng nhiều hình thức như chuyển khoản qua Internet, qua ví điện tử Zing, hệ thống Zing xu... Sau hai đợt phát động trực tiếp này, chương trình được khoảng 6.000 chữ ký và hơn 6 triệu đồng đóng góp.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Ngọc, đại diện truyền thông Công ty VNG, cho biết sau buổi lễ phát động chính thức được tổ chức vào sáng 29-10, số lượng người tham gia ký tên ủng hộ chương trình đã tăng hơn bốn lần và số tiền ủng hộ đã tăng gấp đôi.

Mạng xã hội Zing Me sẽ tiếp tục đến các trường đại học để vận động sinh viên tham gia chương trình.

Hôm nay (2-11) chương trình sẽ đến phát động trực tiếp tại Trường ĐH Ngoại ngữ - tin học TP.HCM và ngày 4-11, chương trình sẽ đến với sinh viên ĐH Kinh tế - luật (ĐHQG TP.HCM) trong dịp lễ kỷ niệm thành lập trường.

Hiện nay cộng đồng sao Việt cũng đã tham gia ủng hộ chương trình như Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Cao Thái Sơn... Trên mạng xã hội Zing Me, trang riêng về tàu CQ tại địa chỉ http://me.zing.vn/truongsa.xuongcq đã được hơn 305.241 lượt người yêu thích. Tại đây, các thông tin về Trường Sa, về biển đảo và tàu cứu hộ CQ liên tục được cập nhật.

HỒNG NHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên