10/11/2013 00:19 GMT+7

Yên tâm, thoải mái xài đi!

BÚT BI
BÚT BI

TT - Thế là bây giờ ông bạn có thể yên tâm xài 3G thoải mái lướt web, tải đủ thứ rồi nhé! Giá cước còn dưới giá thành, không xài nhiều là dại. Đây là thông tin chính cống được công bố đàng hoàng, không phải chuyện đồn thổi.

Giá cước 3G đang thấp hơn giá thành 67 đồngBộ TT-TT: Tăng giá cước 3G vừa qua là hợp lýVụ tăng cước 3G là vô cùng phức tạp

- Vậy thì rõ ràng người tiêu dùng bọn mình có thể biết mà mua xài. Bán dưới giá thành thì coi như chịu lỗ, nghĩ cũng thiệt tội, ông nhỉ! Đã thế lại cứ bị kêu la càm ràm hoài, nào là chất lượng phập phù, hay bị rớt mạng, chạy chậm như... bị kẹt xe.

- À, chuyện này cũng có thông tin công bố rằng chất lượng có nơi, có lúc, có... giảm. Nghĩa là khi nào ông bạn bị rớt mạng thì đó là lúc chất lượng 3G đang giảm, coi như bị xui.

- Nhưng tiền tui trả nguyên gói, tháng nào cũng đúng giờ G là trừ cái phụp. Vậy những lúc “bị xui” đó, mua hàng chất lượng thấp thì sao?

- Thì coi như xui đúp-bồ, ráng chịu thôi. Cũng hi vọng đi, người ta bảo sẽ có các biện pháp kỹ thuật để kiểm tra, giám sát chuyện chất lượng đó. Đừng hỏi bao giờ có, cứ tin là sẽ có. Còn từ giờ đến lúc đó, cứ yên tâm thoải mái chịu “xui” vậy. Mà đã xài hàng giá rẻ còn ý kiến này nọ hoài!

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên