31/01/2016 15:01 GMT+7

2.000 khán giả ủng hộ phim Việt tại Úc

HOÀNG NGUYỄN
HOÀNG NGUYỄN

TTO - Gần 2.000 khán giả ở Melbourne và Sydney (Úc) đến ủng hộ bộ phim Việt Nam Già gân, Mỹ nhân và Găng tơ trong tháng 1 vừa qua.

Hình ảnh buổi chiếu phim tại Úc
Hình ảnh buổi chiếu phim tại Úc

Ban tổ chức chương trình chiếu phim cho biết hơn 400 vé được bán ra chỉ sau 24g thông tin bán vé được công bố.

Sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng người Việt tại Úc thúc đẩy đơn vị tổ chức mở thêm một suất chiếu cùng khung giờ để phục vụ khán giả. 

Có khán giả chia sẻ sau hơn 40 năm sinh sống và làm việc tại Úc, đây là lần đầu tiên họ được tận hưởng cảm giác được tham dự một sự kiện công chiếu và xem phim Việt Nam ngay tại rạp nước ngoài.

Đặc biệt, một trailer được dựng nhái theo nội dung chính của trailer phim với tên gọi "Già gân made in Melbourne" cũng được ra mắt để tiếp thêm lửa cho lần công chiếu phim Việt tại Úc này. 

Trailer với sự tham gia của các bạn diễn viên không chuyên đang sinh sống tại Melbourne, hóa thân thành các nhân vật trong phim.

Già gân made in Melbourne

Ông Phong Phạm - Giám đốc khách hàng cao cấp của công ty giải trí lớn nhất Úc Châu - Crown Entertainment chia sẻ đây chính là một trong những loại hình giải trí lành mạnh mà người Việt ở hải ngoại đang thiếu.

"Và tôi tin chắc rằng, nếu có được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía các bạn trẻ và cộng đồng người Việt tại Úc, thêm vào đó là tổ chức chuyên nghiệp thì ngành giải trí và điện ảnh của người Việt tại Úc sẽ không ngừng phát triển. Đó chính là điều tôi và cả ekip thực hiện chương trình luôn luôn mong muốn", ông Phong Phạm chia sẻ thêm. 

Đồng hành cùng ban tổ chức trong sự kiện này là Hội sinh viên Việt Nam tại Melbourne. Anh Nguyễn Minh Hoàng, chủ tịch hội sinh viên Việt Nam tại Melbourne cho biết ngoài việc tạo ra sân chơi mới cho các bạn sinh viên, buổi công chiếu còn góp phần xây dựng và phát triển một nét văn hóa đặc trưng của phim Việt tại nước ngoài.

"Tôi hy vọng rằng hoạt động này sẽ được duy trì xuyên suốt”, anh Hoàng nói. 

Sau buổi công chiếu này, phim vẫn được chiếu tiếp tục tại 3 cụm rạp chiếu phim lớn nhất Melbourne: Village Cinema - Sunshine, Hoyts Cinema - Victoria Garden, Hoyst - Highpoint và 2 cụm rạp ở Sydney là Hoyst Cinema - Wetherill Park và BanksTown.

Khán giả hào hứng đến ủng hộ phim Việt
Khán giả hào hứng đến ủng hộ phim Việt
HOÀNG NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên