10/12/2011 11:05 GMT+7

Android App: Nhắn tin SMS miễn phí từ Yahoo Hub

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Yahoo vừa phát hành ứng dụng Yahoo Hub, dành cho người dùng smartphone Android, cho phép nhắn tin SMS miễn phí tại nhiều quốc gia.

* Android Market đạt mốc 10 tỉ lượt tải

Zbmhow7U.jpgPhóng to
Ứng dụng Yahoo Hub còn cho phép nhắn tin theo nhóm miễn phí - Ảnh: T3

Ứng dụng miễn phí Yahoo Hub có những chức năng tương tự với các trình tin nhắn tức thời như BlackBerry Messenger, Apple iMessage hay ứng dụng WhatsApp Messenger đã có trên Android Market.

Yahoo Hub cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn SMS miễn phí smartphone-đến-smartphone thông qua mạng Wi-Fi hay 3G. Theo đó, người dùng có thể nhắn tin SMS miễn phí từ smartphone dùng Android của mình đến bất kỳ Hub hoặc bất kỳ số điện thoại di động nào khác. Người nhận có thể trả lời bằng tin nhắn SMS. Bạn sẽ có thể tiết kiệm được chi phí nhắn tin SMS quốc tế với Yahoo Hub.

Ngoài ra, người dùng có thể tạo và tham gia một nhóm tán gẫu qua tin nhắn SMS. Khi nhắn theo nhóm qua Hub, bạn có thể dễ dàng thêm hay bớt một người mới vào luồng tin nhắn chung.

H7HErZVz.jpgPhóng to XZHE3tDc.jpg
Giao diện nhắn tin từ Yahoo Hub

Hiện Yahoo Hub trong giai đoạn thử nghiệm (beta) nên chỉ hỗ trợ tin nhắn SMS ở các quốc gia bao gồm: Mỹ, Canada, Indonesia, Ấn Độ, Kuwait, Malaysia, Philippines, Pakistan, Thái Lan và Việt Nam. Yahoo Hub tương thích với phiên bản Android 2.1 trở lên, chỉ dành cho các dòng smartphone Android, có thể tải về từ Android Market.

Android Market đạt mốc 10 tỉ lượt tải

Google chính thức tuyên bố kho ứng dụng trực tuyến Android Market đã đạt đến con số 10 tỉ lượt tải, một bước tiến lớn trong chặng đua với Apple iTunes App Store. Vào tháng 1 năm nay, iTunes App Store của Apple cũng đã đạt mốc 10 tỉ lượt tải.

* Xem: Android Market: kho ứng dụng và cũng là kho mã độc | Nhiều malware nhắm vào Android Market

Tháng 7-2010, Android Market chỉ mới ở mức 1 tỉ lượt tải, con số tăng lên gấp ba lần vào tháng 3-2011. Tiếp sau đó, tháng 7 năm nay là con số 6 tỉ và tháng 12 chạm mốc 10 tỉ lượt tải. Số lượng ứng dụng trên Android Market hiện nay đã gần đạt con số 500.000 ứng dụng.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên