03/09/2013 14:32 GMT+7

Angela Phương Trinh bị cấm diễn toàn quốc

TR.N.
TR.N.

TTO - Cục Nghệ thuật biểu diễn đã ra văn bản gửi tới sở văn hóa - thể thao và du lịch các tỉnh, thành cả nước về việc tạm dừng việc cấp phép cho Angela Phương Trinh biểu diễn.

Phạt bar nơi Angela Phương Trình diễn phản cảm 3,5 triệuHà Nội đề nghị TP.HCM xử lý Angela Phương TrinhXác minh Angela Phương Trinh “mặc đồ như Can Lộ Lộ”

Svbkg205.jpgPhóng to
Angela Phương Trinh và bộ trang phục "phản cảm như Can Lộ Lộ"

Văn bản từ Cục Nghệ thuật biểu diễn (gửi đi ngày 30-8) yêu cầu tạm dừng cấp phép Lê Ngọc Phương Trinh (họ tên đầy đủ của Angela Phương Trinh) biểu diễn ở các sân khấu, trong đó bao gồm cả địa điểm như nhà hàng, khách sạn, quán bar, vũ trường…

Chiều 3-9, ông Lê Minh Tuấn, phó trưởng Phòng quản lý biểu diễn Cục Nghệ thuật biểu diễn, cho biết vào ngày 30-8, Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nội có công văn báo cáo và kiến nghị xung quanh việc Angela Phương Trinh ăn mặc phản cảm, có các động tác biểu diễn khêu gợi tại quán bar Next Top đêm 22-8.

Sở Văn hóa - thể thao và du lịch Hà Nội đã ra quyết định xử phạt đơn vị tổ chức biểu diễn (bar Next Top) 3,5 triệu đồng và kiến nghị xử lý sai phạm về trang phục biểu diễn của Angela Phương Trinh.

Cục Nghệ thuật biểu diễn đã tổ chức hội đồng thẩm định các buổi biểu diễn của Angela Phương Trinh tại Hà Nội (22-8) và Hải Phòng (ngày 25-8), kết luận nữ ca sĩ này dùng trang phục không phù hợp thuần phong mỹ tục, truyền thống văn hóa VN, thực hiện hành vi thiếu văn hóa khi biểu diễn nghệ thuật.

Ông Lê Minh Tuấn cho biết chỉ khi nào thực hiện các hình thức xử lý vi phạm với cục, chấp hành mức phạt và có thái độ tiến bộ thì Angela Phương Trinh sẽ được Cục Nghệ thuật biểu diễn xem xét cho biểu diễn trở lại.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên