13/11/2012 09:56 GMT+7

Angry Birds tham gia "Chiến tranh các vì sao"

PHONG VÂN
PHONG VÂN

TTO - Những chú chim giận dữ (Angry Birds) sau khi tiến lên chinh phục không gian trong phiên bản Space, đã mở một cuộc chiến kinh điển mới trên iOS lẫn Android: Chiến tranh các vì sao (Star wars).

Cảnh giác bản Angry Birds Space "nhiễm độc"

MNvVLXlx.jpgPhóng to
Cuộc chiến các vì sao lại bắt đầu - Ảnh minh họa: Angry Birds - Star wars
Angry Birds và Chiến tranh các vì sao - Nguồn: YouTube

Trong cuộc chiến mới, các chú chim trong vai các hiệp sĩ Jedi, tên gọi được lấy từ bộ phim kinh điển Chiến tranh các vì sao (Star wars), chiến đấu tiêu diệt các chú heo hoàng gia qua 80 vòng chơi.

Các nhân vật từ Star wars đều được tái hiện trong phiên bản này, như Lard Vader, kẻ cầm đầu heo hoàng gia Jabba the Hog, Boarba Fett, Tusk-en Raider... gây chiến cùng các chú chim gồm Luke, R2 &C3-Po, Lobot, Chewie & Han và đặc biệt có sự giúp sức của "ngài" Angry Yoda.

4PubGkDE.jpgPhóng to
DWj5oeMd.jpg
Các vòng chơi mới với độ khó tăng cao trong Angry Birds: Star wars

Bạn đọc có thể tải Angry Birds: Star wars miễn phí trên Google Play. Trên Apple iTunes, bạn phải trả mức phí 0,99 USD để tải. Rovio có phát triển thêm phiên bản cho Windows Phone, Mac, Windows 8 và Kindle Fire tại đây.

Angry Birds là game rất nổi tiếng trên hệ điều hành iOS dành cho iPhone. Sau khi gặt hái thành công vang dội, Hãng Rovio lần lượt đưa dòng game này lên các nền tảng di động khác như Android, BlackBerry... và cả cho máy tính cá nhân Windows và Mac.

Game có cách chơi đơn giản, vận dụng khả năng của mỗi chú chim khác nhau để phá hủy thành trì do các chú heo "xã hội đen" dựng lên. Mối thâm thù xuất phát từ việc các chú heo đã đánh cắp trứng chim và trốn vào các thành trì này. Tuy đơn giản nhưng để nhận ba ngôi sao cho lượt chơi hoàn hảo sẽ rất khó, luôn thu hút người chơi nghiền ngẫm.

PHONG VÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên