22/02/2014 04:05 GMT+7

Bảo hành điện thoại hay "hành" khách hàng?

LÊ HẢI ĐIỀN (huyện Bình Chánh, TP.HCM)
LÊ HẢI ĐIỀN (huyện Bình Chánh, TP.HCM)

TT - Ngày 28-4-2013, tôi mua điện thoại di động mới, hiệu Nokia Lumia 920 tại cửa hàng Thế giới di động, đường Hậu Giang, Q.6 (TP.HCM) với giá 11 triệu đồng nhưng sử dụng chưa được năm ngày thì máy tự động tắt, khó lên mạng.

Bảo hành ĐTDĐ - "bảo" và "hành"Sửa chữa điện thoại di động: Thầy ít, ma nhiều

Tôi khiếu nại thì cửa hàng đổi một máy mới nhưng vẫn thường xuyên tự tắt máy không mở lại được, không lên mạng được, máy thường bị nóng, mau hết pin... Đến khoảng ngày 25-1-2014, máy lại tắt. Lúc này, cửa hàng lại đưa tôi máy khác dùng để chờ cài lại phần mềm máy tôi đã mua (khi đó toàn bộ dữ liệu trong máy sẽ mất hết). Hai ngày sau, nhân viên cửa hàng nói sẽ gửi máy đến Nokia sửa. Ngày 9-2, nhân viên cửa hàng nói Nokia hẹn từ 3-5 ngày nữa mới kiểm tra xong. Đến ngày 12-2, cửa hàng lại hẹn tôi ngày 20-2 mới sửa xong máy khiến tôi vô cùng mệt mỏi.

Tôi thấy thái độ phục vụ của cửa hàng Thế giới di động nói trên và trung tâm chăm sóc khách hàng Nokia quá “hành” khách.

Đại diện cửa hàng Thế giới di động trả lời:

- Chúng tôi đã liên hệ với khách hàng để gửi lời xin lỗi về những bất tiện mà khách hàng đã gặp phải trong suốt quá trình dùng máy cũng như quá trình liên hệ với siêu thị của chúng tôi để tiến hành bảo hành, sửa chữa. Chúng tôi đã có sai sót trong việc liên hệ nhiều lần với khách hàng về thời gian trả máy do hệ thống bị lỗi, hiện tại lỗi này đã được khắc phục.

Về cách giải quyết đối với khách hàng, chúng tôi đã kiểm tra máy và thay bo mạch cho máy (sau khi được thay bo mạch, máy có chất lượng y như máy mới, ngoại trừ phần vỏ là của máy cũ). Chúng tôi đã hoàn tất việc này vào ngày 16-2 và khách hàng đã tới siêu thị Thế giới di động đường Hậu Giang vào ngày 17-2 để nhận máy. Khách hàng đã chấp nhận lời xin lỗi của chúng tôi.

LÊ HẢI ĐIỀN (huyện Bình Chánh, TP.HCM)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên