​Bực mình vì điện, nước chập chờn

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC

TT - Tuần qua, từ ngày 14 đến 20-4, báo Tuổi Trẻ nhận được thêm 434 lượt thông tin bạn đọc cung cấp qua số ĐT đường dây nóng (0918033133; (08) 39971010) và qua email bandoc@tuoitre.com.vn.

Trong đó, nhiều bạn đọc phản ảnh điện, nước chập chờn, lúc có lúc không giữa mùa nắng nóng thật khó chịu.

Cụ thể, chủ một doanh nghiệp ở Khu công nghiệp Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết khu vực này gần đây hay bị cúp điện khiến các doanh nghiệp phải ngưng sản xuất, đình trệ công việc. Việc khắc phục sự cố về điện còn diễn ra chậm nên ảnh hưởng không nhỏ đến doanh nghiệp.

Người dân cũng phản ảnh ở một số khu vực của thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương bị ngắt điện nhưng ngành điện chậm khắc phục trong cả ngày, khiến người dân loay hoay chống nóng rất khổ.

Nhiều bạn đọc phản ảnh nhiều ngày nay, khu vực đường Tên Lửa (P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM) không có nước máy hoặc có thì nước quá yếu.

“Chúng tôi hỏi nguyên nhân thì được ngành nước thông báo do bị ảnh hưởng bởi một công trình đang thi công và khu vực trên đang chờ hoán đổi nguồn nước. Chúng tôi thắc mắc không biết bao giờ công trình mới xong và khi nào khu vực trên mới có nước để dùng thoải mái” - một bạn đọc nói...

Đặc biệt, nhiều hộ dân ở xã Tân Lập, huyện Tân Thành (Long An) kêu gần bốn tháng nay khu vực họ ở không có nước sạch nên người dân phải lấy nước sông về lọc để sử dụng.

 

BAN CÔNG TÁC BẠN ĐỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên