Xe
27/12/2022 20:14 GMT+7

Các hãng xe vừa đốt tiền quảng cáo cho Giáng sinh như thế nào?

ĐỨC ANH
ĐỨC ANH

Dịp Giáng sinh vừa qua, các hãng xe tiếp tục đổ tiền và chất xám nhằm tạo ra những thước phim quảng cáo cầu kỳ, hài hước, thu hút khách hàng.

Các hãng xe đốt tiền quảng cáo cho Giáng sinh như thế nào?

Bên cạnh mục đích thương mại, các sản phẩm truyền thông trong thời đại mới cũng cần đảm bảo nội dung và tính triết lý xuyên suốt. 

Mercedes-Benz,Toyota... chọn cách truyền thống nhất - thứ vốn đã được họ thể hiện trong xuyên suốt những năm gần đây là hình ảnh ông già Noel và món quà cho các bé nhỏ. 

Trong khi đó, các hãng như Chevrolet, Kia... lại mang đến những câu chuyện đặc biệt hơn để kể trong dịp này. 

Một số hãng xe chọn việc "nhá hàng" những chiếc "bom tấn" tương lai như Audi Grand Sphere, hay một dòng xe chưa bật mí của Bentley với động cơ chạy điện.

Cadillac mang biểu tượng nữ thần trở lại đấu Rolls-Royce, Bentley Cadillac mang biểu tượng nữ thần trở lại đấu Rolls-Royce, Bentley

Cadillac Goddess (nữ thần trong tiếng Anh) sẽ là biểu tượng trang trí đầu xe của thương hiệu Mỹ trong tương lai.

ĐỨC ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên