30/09/2023 12:31 GMT+7

‘Carlsberg mong muốn truyền cảm hứng khởi nghiệp tới người Việt trẻ’

Đó là những chia sẻ của thương hiệu Carlsberg về lý do đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam mùa 6 trong vai trò Nhà tài trợ Kim cương.

‘Carlsberg mong muốn truyền cảm hứng khởi nghiệp tới người Việt trẻ’ - Ảnh 1.

Bà Camilla Kongsgaard - giám đốc tiếp thị cấp cao của Carlsberg tại sự kiện ra mắt Shark Tank mùa 6

Carlsberg là một trong những startup đầu tiên trong ngành sản xuất bia, được thành lập vào năm 1847 tại Copenhagen, Đan Mạch. Người sáng lập thương hiệu bia này có một tư duy khởi nghiệp tuyệt vời khi ông không ngừng nỗ lực để ủ ra loại bia tốt nhất. Ông sẵn sàng đối diện với mọi thử thách và nắm bắt mọi cơ hội để đột phá trong kinh doanh.

Sau 176 năm, tinh thần này vẫn được đội ngũ của Carlsberg gìn giữ và thể hiện qua khả năng thích ứng, tinh thần đồng đội, tính cởi mở, tích cực và tinh thần tiên phong, đồng thời luôn ủng hộ những đổi mới mang tính đột phá trong và ngoài lĩnh vực bia.

Có thể nói, Carlsberg là "cha đẻ của bia lager hiện đại" với hàng loại phát minh đã thay đổi cả ngành bia như men bia thuần chủng - cho chất lượng bia đồng đều, hoặc thước đo độ pH, một phát minh được ứng dụng rộng rãi trong ngành khoa học toàn cầu.

Không những vậy, thương hiệu này còn thành lập Quỹ Carlsberg, chia sẻ 30% cổ tức để hỗ trợ các dự án khoa học, nghệ thuật và phát triển tính bền vững. Nhờ đó, thương hiệu đã có mặt tại hơn 130 quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu bia hàng đầu thế giới.

Không ngừng nỗ lực đạt được những thành tựu, cột mốc mới, cả trong ngành bia và ảnh hưởng toàn cầu, Carlsberg đã đồng hành cùng Shark Tank Việt Nam mùa 6 trong vai trò Nhà tài trợ Kim cương.

Ông Onno Rombouts - giám đốc điều hành của Carlsberg

Ông Onno Rombouts - giám đốc điều hành của Carlsberg

Ông Onno Rombouts - giám đốc điều hành của Carlsberg - cho biết: "Sự hợp tác với Shark Tank Việt Nam nhằm truyền cảm hứng khởi nghiệp tới các bạn trẻ Việt Nam. Đây là hành động thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng hỗ trợ cho việc ươm mầm các thế hệ tài năng tương lai, để tiếp nối các doanh nhân có tầm nhìn ở Việt Nam, không chỉ trong ngành bia mà còn vươn xa hơn đến các thành tựu khác".

Carlsberg sẽ mang đến một trải nghiệm sống động trong chương trình Shark Tank năm nay với ly bia Pilsner thượng hạng có hương vị cân bằng sảng khoái, hương thơm đậm đà cùng quầy bar độc quyền.

‘Carlsberg mong muốn truyền cảm hứng khởi nghiệp tới người Việt trẻ’ - Ảnh 3.

7 nhà đầu tư của Shark Tank Việt Nam mùa 6 tại sự kiện ra mắt

Shark Tank Việt Nam là chương trình truyền hình thực tế ghi lại màn thương thuyết gọi vốn giữa các startup với các Shark.

Sau 5 mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam đã trở thành bệ phóng khởi nghiệp hiệu quả, giúp nhiều doanh nghiệp đạt những con số ấn tượng về doanh thu, khách hàng, lượt tìm kiếm, truy cập tăng trưởng đột biến…

Trong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức và dự báo "mùa đông gọi vốn" còn tiếp diễn, Shark Tank Việt Nam quay trở lại mùa 6 với mong muốn cùng các startup xoay chuyển tình thế và tìm ra "cửa sáng", tiếp tục giúp các mô hình kinh doanh độc đáo, sáng tạo thâm nhập thị trường, bứt phá tăng trưởng thông qua màn thuyết trình gọi vốn từ các Shark.

Chương trình phát sóng trên kênh VTV3 vào 20h30 thứ hai hàng tuần, bắt đầu từ ngày 25-9.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên