14/06/2023 12:00 GMT+7

Castrol công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

Castrol - công ty dầu nhớt hàng đầu thế giới - vừa công bố tái định vị thương hiệu thông qua việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, dựa trên quá trình xây dựng chiến lược thương hiệu toàn diện.

Castrol công bố bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 1.

Rohit Talwar, giám đốc Tiếp thị của Castrol Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Trong nỗ lực tái định vị thương hiệu, với cam kết dài hạn trong việc phát triển lực lượng thợ máy, phục vụ khách hàng và cộng đồng ở Việt Nam tốt hơn, Castrol thông báo khởi động lại chương trình thường niên: Chương trình Thợ Máy Xuất Sắc 2023.

"Chương trình Thợ Máy Xuất Sắc là một trong những sáng kiến quan trọng của chúng tôi nhằm xây dựng một cộng đồng thợ máy Castrol chuyên nghiệp và vững mạnh tại Việt Nam, thông qua việc cập nhật kiến thức kỹ thuật và kỹ năng dịch vụ, cũng như tạo sự kết nối giữa các thợ máy để hỗ trợ nhau trong công việc kinh doanh" - Rohit Talwar - giám đốc Tiếp thị của Castrol Việt Nam cho biết.

Đồng thời, Castrol giới thiệu nền tảng kỹ thuật số mới mang tên Castrol Zoom. Đây là nền tảng trực tuyến dành cho thợ máy, giúp cung cấp cho người dùng kiến thức thực tế từ cơ bản đến nâng cao, cũng như liên tục cập nhật những thay đổi về thị trường và công nghệ.

Castrol công bố bộ nhận diện thương hiệu mới - Ảnh 2.

Các thợ máy tranh tài tại chương trình Thợ máy xuất sắc 2023

Chương trình Thợ máy xuất sắc 2023 thể hiện rõ cam kết của Castrol trong việc thúc đẩy những tiến bộ mới, đồng hành và mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng Thợ máy Việt Nam.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên