19/05/2013 23:06 GMT+7

Chọn tai nghe không dây tốt nhất

PHAN ANH
PHAN ANH

TTO - Không muốn vướng dây cáp trong lúc thưởng thức âm nhạc, chơi game…, bạn có thể lựa chọn những bộ tai nghe không dây gọn gàng được các chuyên gia đánh giá tốt nhất.

R5goKmlo.jpgPhóng to
Ảnh minh họa: Internet

Tiện lợi - đó chính là điểm đầu tiên mà người dùng có thể nhận thấy ở các loại tai nghe này. Bạn có thể vừa nghe nhạc vừa làm việc nhà mà không sợ đánh thức con dậy. Hoặc bạn có thể nghe bài hát yêu thích trong lúc tập thể dục, không sợ vướng víu dây cáp.

Về chất lượng âm thanh? Đối với dân chơi âm thanh đẳng cấp thì có lẽ họ sẽ chọn một chiếc headphone có dây để truyền tải tín hiệu âm thanh tốt nhất, thể hiện trọn vẹn bài nhạc. Đối với những người nghe nhạc thông thường, headphone không dây cũng không đến nỗi nào. Đó là chưa kể thời gian gần đây tín hiệu Bluetooth không ngừng được cải thiện.

Để hỗ trợ sự lựa chọn của người dùng, các chuyên gia tạp chí PCMag đề xuất những sản phẩm tốt nhất mà họ đã thử nghiệm thực tế.

Senheiser RS 220

wtLjyXVF.jpgPhóng to
SenheiserRS220 - Ảnh: Uncrate

Tai nghe này được đánh giá là tốt nhất trong các bộ headphone không dây được thử nghiệm. Với giá tiền ở mức 600 USD trên trang bán lẻ Crutchfield, đây là sản phẩm cho bạn mọi thứ: chất lượng âm thanh tuyệt hảo, tín hiệu khỏe, cảm giác đeo êm ái và có nhiều lựa chọn kết nối với hệ thống rạp hát tại gia, máy tính, đầu đĩa…

Nếu có điều gì muốn phàn nàn với Senheiser RS 220 thì đó là giá đắt, thiết kế chỉ dành cho sử dụng tại nhà nên ốp tai hơi lớn, âm thanh để ở mức lớn sẽ phát ra ngoài một chút nên bạn không thể đeo mà ngồi ngay cạnh người khác đang ngủ hay làm việc. Nhưng tựu trung nếu có tiền và muốn có được mọi thứ với một headphone không dây, bạn có thể chọn Senheiser RS 220.

Astro Gaming A50

krx7tlr1.jpgPhóng to
AstroGamingA50 - Ảnh: PCMag

Tai nghe không dây này được thiết kế cho dân chơi game với chất lượng âm thanh rất tốt, mang lại cảm giác thoải mái khi đeo, tương thích với Xbox 360, PS3, máy tính. Tín hiệu truyền giọng nói của A50 cũng rất trong trẻo, giúp người chơi liên lạc với đồng đội/kẻ thù rất tốt trong chế độ chơi nhiều người.

Điểm đáng cân nhắc về A50 là giá tiền khoảng 300 USD và các nút điều khiển hơi nhỏ, đặt ở vị trí hơi khó sử dụng.

Plantronics BackBeat Go

4XT57BjQ.jpgPhóng to
PlantronicsBackBeatGo - Ảnh: Plantronics

Thiết kế thanh mảnh, tiện lợi mà vẫn cho âm thanh tần số trung và cao tốt là điểm nhấn ở BackBeat Go. Ngoài ra, khả năng truyền giọng nói cũng rất tốt khi bạn sử dụng nó trong các cuộc gọi điện rảnh tay. Với giá 99 USD, điều cần lưu ý ở BackBeat Go là âm trầm hơi mỏng, phần nút tai rất mềm nên khó vừa với đa số người dùng. Do đó, hãy thử đeo để xem BackBeat Go có vừa với tai bạn không.

Denon Globe Cruiser AH-W200

njNxwEnY.jpgPhóng to
Denonglobecruiserah-w200 - Ảnh: Hidelifestyle

Âm thanh tốt ở mức âm lượng không quá cao, có thể vừa với nhiều cỡ tai khác nhau khi đi kèm nhiều nút tai các cỡ, kèm dây để kết nối với thiết bị là điểm nổi bật ở AH-W200. Tuy nhiên, nếu để ở mức âm lượng cao, bạn sẽ thấy âm trầm sâu bị méo tiếng. Giá tham khảo cho sản phẩm: 180 USD.

Jabra Clipper

WxdqF8WW.jpgPhóng to
Jabra Clipper - Ảnh: Jabra

Có giá 45-60 USD, chiếc headphone không dây này là một lựa chọn khá tiết kiệm khi bạn vẫn muốn có âm thanh tốt. Dù đôi lúc thiết bị khử ồn chưa hoàn hảo, nhưng đây có thể coi là sản phẩm tốt trong tầm giá.

Logitech UE 9000

tLpzkFs9.jpgPhóng to
Logitech UE 9000 - Ảnh: Logitech

Sản phẩm của Logitech thể hiện âm trầm cực tốt, không hề méo tiếng, có thể dùng không dây hoặc gắn dây. Điều cần cân nhắc là giá hơi đắt: 400-450 USD.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn những sản phẩm khác tùy theo túi tiền của mình. Sản phẩm giá rẻ có Outdoor Technology DJ Slims (70 USD), Samsung HM3700 (45-60 USD) là đáng chú ý. Loại đắt hơn có thêm Parrot Zik (400 USD), Phiaton PS 20 BT (150 USD), TDK WR700 (250 USD), Sennheiser MM 100 (150 USD).

PHAN ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên