10/10/2012 17:33 GMT+7

Chuyển động số kỳ 43: lên mạng tìm nơi thực tập

NHỊP SỐNG SỐ
NHỊP SỐNG SỐ

TTO - Sinh viên luôn muốn tìm được một nơi thực tập tốt, trong khi đó nhiều doanh nghiệp ở Việt Nam cũng muốn tiếp cận với nguồn nhân lực trẻ, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Nắm bắt được nhu cầu đó, một cổng thông tin về thực tập đã ra đời và đang trở thành một địa chỉ tin cậy. Thông tin về website internship.edu.vn do tiến sĩ Nguyễn Huy Hoàng thành lập cũng sẽ là nội dung chính được đề cập trong bản tin Chuyển động số kỳ 43.

YoSC1n5R.gifPhóng to

Xem Chuyển động số kỳ 43

d6RLMotw.jpgPhóng to
Bên cạnh việc cung cấp thông tin thực tập, dự án Internship.edu.vn cũng đưa ra những chương trình tập huấn những kĩ năng cho sinh viên trước khi thực tập. Ảnh nhân vật cung cấp

Bản tin Chuyển động số 43 tiếp tục mang đến những tin tức công nghệ đáng chú ý trong tuần qua gồm: Đóng mở cửa từ xa với Smartphone, Máy tính bảng điều khiển bằng mắt, Bia mộ công nghệ cao cho người quá cố…

Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn bạn tạo sơ đồ tư duy bằng dịch vụ trực tuyến MindMeister. Một phương pháp tư duy mà các bạn trẻ có thể áp dụng để đưa các ý tưởng vào thực tiễn.

Chương trình Chuyển động số do chuyên trang Nhịp sống số và Truyền hình Tuổi Trẻ phối hợp thực hiện, phát sóng vào thứ ba hằng tuần tại nhipsongso.tuoitre.vntv.tuoitre.vn. Thư từ góp ý cho chương trình vui lòng gửi về địa chỉ email: chuyendongso@tuoitre.com.vn hoặc ngay tại Fan Page của chương trình tại địa chỉ http://www.facebook.com/chuyendongso.

NHỊP SỐNG SỐ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên